1500 400
32817 1

Chuyên Viên Hành Chính

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 27/10/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/10/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

A) Công tác Hành chính:

- Thực hiện chấm công hàng tháng cho các đơn vị (văn phòng, công trình vận hành, đội thi công,…).

- Tổng hợp chứng từ chấm công hàng tháng (đơn nghỉ phép, đề nghị tăng ca, giấy xác nhận giờ công,…).

- Giám sát việc tuân thủ quy định, nội quy Công ty.

- Soạn thảo, trình duyệt và ban hành các văn bản hành chính, quy định quản lý, tổ chức theo chức năng của Phòng.

- Thực hiện cấp phát và quản lý tài sản, công dụng cụ làm việc theo danh mục tài sản.

- Khắc phục, xử lý các sự cố về cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng, hệ thống mạng – thoại.

b) Công tác Hậu cần:

- Sắp xếp nơi, chỗ ngồi làm việc cho khối văn phòng. Đảm bảo điều kiện, môi trường làm việc thuận lợi cho người lao động.

- Quản lý, điều động, sắp xếp lịch trình và giám sát hoạt động của đội xe con phục vụ cho hoạt động của các khối/ phòng.

c) Công tác truyền thông nội bộ:

- Xây dựng và triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết tập thể nhân viên Công ty.

- Tổ chức truyền thông các văn bản, chính sách, chế độ cho các đơn vị liên quan.

- Tổ chức thực hiện các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp, lễ tổng kết hàng năm, hoạt động team building (nếu có) …

d) Công tác Công đoàn:

- Phụ trách các hoạt động thăm hỏi, chăm lo đời sống vật chất & tinh thần cho người lao động.

- Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động theo chính sách Công ty và quy chế Công đoàn.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 14.000.000 ~ 18.000.000 vnđ (Lương thỏa thuận theo năng lực). - Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, sinh nhật, du lịch hàng năm,... - Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: ≤ 30 tuổi.

- Kinh nghiệm từ tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Thành thạo Tin học văn phòng.

- Tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn, chu đáo, cẩn trọng, chịu khó.

- Chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình
Người liên hệ: Ms Thanh Xuyên
Điện thoại: nhansu@thienbinhenergy.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-09-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình

Địa chỉ: Phòng 11.01, Lầu 11, Tòa nhà IPC, 1489 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TPHCM

Lượt xem: 6985

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330