1500 400
29100 1

Kỹ Sư Thiết Kế Cơ - Điện Lạnh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 12/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Thiết Kế Cơ - Điện Lạnh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Thiết kế

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập, quản lý mục tiêu của cá nhân phù hợp với mục tiêu của phòng - Đề xuất ý kiến về đào tạo chuyên môn, định hướng phát triển nghề nghiệp với TP/PP - Triển khai các việc theo yêu cầu của Leader hoặc cấp quản lý cao hơn. - Triển khai hồ sơ thiết kế theo phân công của cấp quản lý. - In ấn và bàn giao hồ sơ khổ giấy A3, A4. - Thực hiện thiết kế đúng qui trình và qui định kiểm soát của công ty. Chịu trách nhiệm tự kiểm hồ sơ thiết kế trước khi gửi BGĐ/TP/PP/Chủ trì/Leader kiểm tra. - Chịu trách nhiệm tự chỉnh sửa các sai sót thiết kế của mình do Cấp quản lý, PM hoặc các bên liên quan đưa ra mà không được tính tiến độ và ngày công. - Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công việc và của cấp trên. - Nếu ứng viên phù hợp vị trí Leader hoặc Chủ trì sẽ xem xét phỏng vấn tại vị trí cao hơn.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia đào tạo nội bộ và ngoài Công ty theo nhu cầu của công việc - Tham dự các khóa huấn luyện ngắn hạn, cập nhật kiến thức phục vụ công việc Độ tuổi: 25 - 40 Đồng nghiệp: - Môi trường năng động, thân thiện - Nhiều cơ hội thăng tiến Phúc lợi: - Lương: theo năng lực, nội dung công việc và kết quả công việc - Thưởng: theo kết qủa kinh doanh cuối năm của công ty - Và được hưởng các chế độ khác được nêu trong “Chính sách phúc lợi – đãi ngộ” công ty. Ngày nghỉ: - Ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước - Chế độ nghỉ phép hằng năm. Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện/ ĐHKK/ Cấp thoát nước chữa cháy, hiểu các quy chuẩn và tiêu chuẩn về thiết kế - Hiểu được các nguyên lý thiết kế và tính toán được các hệ liên quan. - Yêu cầu có 03 năm kinh nghiệm tham gia thiết kế. - Có chứng chỉ hành nghề thiết kế MEP hạng II trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Giấy khám sức khỏe

- Giấy xác nhận nhân sự nếu có

- Bản sao các văn bàng, chứng chỉ liên quan

- CMND 

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MTV VEC
Người liên hệ: Ms.Tuyền
Điện thoại: Không liên hệ
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-06-2021

Quy mô:

Công ty TNHH MTV VEC- Vietnam Engineering Construction được thành lập vào ngày 07/02/2013, là doanh nghiệp chuyên về các lĩnh vực chính là Tư vấn - Thiết kế – Thi công các dự án Xây dựng công nghiệp, công trình xây dựng các công trình công cộng, công trình xây dựng dân dụng, các công trình trang trí nội-ngoại thất. Cùng với các hệ thống tiện ích về cơ - điện - công nghệ thông tin thông minh hiện đại như: Hệ thống điều hòa không khí/ Hệ thống cấp - thoát nước/ Hệ thống điện động lực/ Hệ thống điện chiếu sáng/ Hệ thống điện năng lượng mặt trời và Các hệ thống điện nhẹ. Với phương châm “Chúng tôi tự hào khi được phục vụ bạn”, và định hướng “Liên tục cải tiến” VEC đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, tiến độ đảm bảo, giá thành cạnh tranh nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của VEC. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy."

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MTV VEC

Địa chỉ: 10 Thái Thị Nhạn, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 10774

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330