1500 400
34144 1

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 08/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
08/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Triển khai công việc tuyển dụng: Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng, tổng hợp nhu cầu tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng. - Tìm kiếm hồ sơ ứng viên, thu hút hồ sơ từ các nguồn tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức phỏng vấn ứng viên và tổng hợp kết quả… - Thực hiện các thủ tục sau phỏng vấn: Phản hồi thông tin cho ứng viên thẩm tra, đàm phán và gửi thư mời nhận việc. Triển khai các hoạt động tiếp nhận nhân sự mới. - Xây dựng thương hiệu tuyển dụng: Kết hợp với bộ phận truyền thông nội bộ xây dựng kế hoạch truyền thông và triển khai thương hiệu tuyển dụng ở các kênh online/ offline khác nhau - Phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng và triển khai Hành trình ứng viên - Employer Journey. - Xây dựng và cập nhật database ứng viên

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. - Lương 20 - 25tr + thưởng - Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực. - Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước. - Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tuổi từ 22, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế lao động, Quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ công chúng,... - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, networking đã từng làm tuyển dụng nội bộ hoặc headhunt cho các đơn vị vận hành kinh doanh trong mảng đầu tư và có kinh nghiệm tuyển các vị trí khối thi công, xây dựng là một lợi thế. - Có kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán, kỹ giao tiếp tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN ONEW
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: tuyendung@onewco.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-04-2023

Quy mô:

Công ty CP Onew là đơn vị Tổng thầu, thực hiện các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, năng lượng mặt trời trên mái, xây dựng Công nghiệp. Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển chưa dài nhưng chúng tôi tự hào là doanh nghiệp có bước đi chắc chắn và ổn định, với môi trường trẻ trung năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp hóa cao, Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, có cùng chí hướng, năng động và cống hiến hết mình vì công việc có trình độ chuyên môn cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ONEW

Địa chỉ: Tầng 7, số 434 Trần Khát Chân - Phường Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lượt xem: 3757

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330