1500 400
34331 1

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/06/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/06/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tham mưu và đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án hoặc tài liệu tương đối hợp lý và tính khả thi cao về những công việc của các phòng ban. - Tổng hợp các loại hồ sơ, trình giá thành dự án và tiến độ, đồng thời hoàn thành báo giá Chủ đầu tư, theo dõi tiến độ hoàn thành. - Làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư (người Đài Loan) về các vấn đề liên quan đến báo giá, hợp đồng, các công văn, biểu mẫu từ khi dự án bắt đầu đến khi hoàn công. - Phối hợp xử lý ý kiến khách hàng. - Họp định kỳ giải quyết những vấn đề liên quan của các phòng ban. - Phối hợp thực hiện xây dựng các quy trình, biểu mẫu báo cáo và đánh giá đảm bảo công tác hành chính được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. - Xử lý hồ sơ nội bộ công ty (công văn/phiếu liên lạc/đồng nhất hóa các biểu đơn nội bộ). - Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên để hoàn thành các công việc được giao. - Nghiệp vụ phiên dịch viết và khẩu ngữ tất cả hồ sơ liên quan đến công trình/ hồ sơ liên quan nhân sự/ hồ sơ khác do Tổng giám đốc và các chủ quản yêu cầu. - Thực hiện làm hợp đồng chủ đầu tư/hợp đồng thầu phụ. Theo dõi, trình ký và hoàn tất hợp đồng trả chủ đầu tư, thầu phụ và các phòng ban liên quan. - Chuẩn bị hồ sơ khởi công khi dự án bắt đầu. - Điều hành các hoạt động thuộc chức năng và nhiệm vụ của phòng HCNS. - Triển khai, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần kỷ luật và chuyên nghiệp. - Theo dõi, kiểm tra và đề xuất các hạng mục chi phí hành chính, chi phí văn phòng hàng tháng và hợp lý. - Theo dõi quản lý và kiểm soát tài sản của công ty một cách hợp lý và đầy đủ. - Tham gia xây dựng quy chế phân phối tiền lương, tiền thưởng. Thảo luận và cải thiện các vấn đề tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng cho nhân viên. - Thực hiện kiểm soát và đôn đốc việc tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu. - Xây dựng/chỉnh sửa quy định hệ thống các quy chế, quy định Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó. - Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hội nhập và phát triển nguồn nhân lực. - Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong công ty. - Duyệt các hồ sơ nhân sự như: Điều động, miễn chức, khảo hạch, thưởng phạt, nghỉ phép, công tác, chuyên cần và cải thiện. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương khởi điểm: 15.000.000 – 18.000.000 triệu đồng/tháng. - Phụ cấp ăn trưa theo ngày công làm việc. - Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, các ngày lễ kỷ niệm khác,… - Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của công ty. - Chính sách thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc, thưởng cuối năm,... - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Môi trường làm việc năng động, chuyện nghiệp, thân thiện, ổn định.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

+ Yêu cầu trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tài chính. + Kinh nghiệm làm việc: Nữ. Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Hành chính – Nhân sự tại công ty của Đài Loan (yêu cầu bắt buộc); Các kỹ năng: Yêu cầu có các kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xử lý công việc tốt. Kỹ năng tổ chức quản lý nhân sự, tổng hợp và phân tích thông tin tốt. Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và xử lý vấn đề bằng Tiếng Trung phồn thể tốt. (Yêu cầu Tiếng Trung HSK6 trở lên) Yêu cầu bắt buộc khác: Đã từng du học ở Đài Loan. Từng làm các vấn đề liên quan đến hợp đồng xây dựng, báo giá dự thầu, phiếu liên lạc, và các công văn biểu mẫu của dự án bằng tiếng Trung phồn thể.

Yêu cầu hồ sơ

– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6; – Bằng lái xe; – Số điện thoại cá nhân để khi cần Công ty sẽ liên hệ.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (+84)28 35 35 9466
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-05-2023

Quy mô:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI thành lập năm 2000, đến nay gần 20 năm hoạt động, lĩnh vực chủ đạo của chúng tôi- CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP đã tích lũy kinh nghiệm phong phú. Chúng tôi gồm đội ngũ thiết kế kiến trúc, kết cấu và thi công chuyên nghiệp, đồng thời dựa trên cơ sở nguyên tắc ” UY TÍN- AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG”. Về phương diện AN TOÀN- CHẤT LƯỢNG- TIẾN ĐỘ- CHI PHÍ, chúng tôi luôn yêu cầu rất nghiêm khắc, để có thể đạt được sự hài lòng và chấp thuận của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VIỆT GIAI GIAI

Địa chỉ: số 22 Đường 65A Thạnh Mỹ Lợi, phường Thạnh Mỹ Lợi

Điện thoại: (+84)28 35 35 9466

Website: https://www.vietgiaixd.com/

Lượt xem: 1378

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330