1500 400
10481 1

QUẢN LÝ GIAN HÀNG TMĐT

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 31/07/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

QUẢN LÝ GIAN HÀNG TMĐT

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/07/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lí hoạt động gian hàng trên sàn TMĐT: Lazada, Shopee, Tiki

– Lập kế hoạch bán hàng, tăng trưởng doanh số theo từng tháng, từng gian hàng và thương hiệu

– Triển khai kế hoạch bán hàng & tham gia các hoạt động Marketing của sàn (Deal, Coupon, v..v..)

Nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu

 – Phân tích dữ liệu sản phẩm công ty & đối thủ (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng v..v..), hiểu rõ được cách thức tối ưu sản phẩm trên sàn TMĐT

– Phân tích đối thủ cạnh tranh, đưa ra các chiến lược phù hợp về giá cả, sản phẩm

Quảng cáo nội sàn

 – Lên kế hoạch & triển khai quảng cáo nội sàn (Am hiểu về đấu thầu từ khóa, hiển thị nội sàn)

– Ước tính ngân sách, tối ưu ROAS, ROI

Report và đề xuất

– Report hiệu suất chiến dịch

– Report hàng tuần, hàng tháng

Set up và vận hành gian hàng:

– Listing sản phẩm

– Theo dõi hàng tồn kho và hành trình đơn hàng

– Phối hợp với bộ phận vận hành nội bộ, chăm sóc khách hàng, kho vận 

Quyền lợi được hưởng

– Được hưởng chế độ lương tương xứng với năng lực.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.

– Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật.

– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

– Du lịch, Teambuilding.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu cơ bản:

  • Trình độ & kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử
  • Tiếng Anh: Giao tiếp
  • Máy tính: MS Office
  • Tư duy sáng tạo, kỷ luật trong công việc
  • Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc (Điểm cộng)

Kỹ năng cá nhân:

1. Quản lý tốt công việc, thời gian

2. Kỹ năng giao tiếp diễn giải 

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

* Địa chỉ: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Động Học Stella
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0979 304 480
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-05-2017

Quy mô: 25 - 99

- Được thành lập vào năm 2009, Stella Kinetics có phong cách quản lý chuyên nghiệp cùng tinh thần khởi nghiệp đầy mới mẻ và sáng tạo. - Stella đang tìm kiếm những con người luôn theo đuổi thành công, đam mê, tài năng, chăm chỉ và nhiệt huyết để đóng góp cũng như hoàn thành công việc một cách xuất sắc. - Phương châm của Stella là phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Và bạn sẽ là một phần đóng góp quan trọng để tạo nên sự khác biệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Động Học Stella

Địa chỉ: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0979 304 480

Lượt xem: 10212

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330