1500 400
8714 1

Kỹ Sư Tiết Kiệm Năng Lượng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 17/08/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Tiết Kiệm Năng Lượng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/08/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- - Công việc tính toán tiết kiệm năng lượng cho công trình xây dựng dựa trên quy định theo Bộ Luật Tính Toán Tiết Kiệm Năng Lượng Nhật Bản. - Nhận bản vẽ từ công ty thiết kế, kỹ sư sẽ sử dụng các phần mềm chuyên dụng và kỹ thuật chuyên môn để tính toán giá trị kiến trúc và thiết bị của công trình (điều hòa, thông gió, đèn, nước nóng, thang máy, năng lượng mặt trời,…). Sau đó, so sánh với giá trị tiêu chuẩn đã được quy định và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Từ kết quả tính toán đó, khách hàng nộp lên cơ quan kiểm tra, nếu công trình đạt chuẩn sẽ được cấp phép xây dựng. -Tất cả nhân viên mới đều có thể tự tin tính toán sau 1 tháng đào tạo từ các kỹ sư có chuyên môn cao trong công ty. -Công việc có tính ổn định cao, không bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng từ đại dịch hay thiên tai. Môi trường làm việc: - Là môi trường để tất cả các bạn trẻ chưa có kinh nghiệm có thể phát huy khả năng, trau dồi kiến thức để trở thành những người dẫn đầu về lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng trong tương lai. - Tất cả nhân viên trong công ty đều bắt đầu từ không có kinh nghiệm trong lĩnh vực tính toán tiết kiệm năng lượng hoàn toàn mới ở Việt Nam và hiện tại đã trở thành kỹ sư tính toán, người hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới tại công ty. Đây chính là cơ hội tiềm năng nếu các bạn muốn định hướng tương lai ổn định, trở thành cán sự trụ cột của công ty. - Công ty đang lên kế hoạch đáp ứng cho nhân viên làm việc tại nhà khi có nhu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Cơ hội huấn luyện/làm việc: - Thời gian thử việc: 2 tháng (được nhận lương thử việc), trong thời gian này nhân viên mới sẽ được đào tạo kiến thức kỹ thuật liên quan đến công việc và tiếp xúc với bản vẽ công trình thực tế. - Ngoài kỹ năng về công việc còn được đào tạo, rèn luyện về cách ứng xử, suy nghĩ, tâm hồn và cách làm việc của người đi làm trong môi trường công sở. - Được đào tạo các kỹ năng mềm và tiếng Nhật cơ bản. • Phúc lợi: - Chế độ phụ cấp hấp dẫn: Giao thông: 420.000 VNĐ Chuyên cần: 630.000 VNĐ Ăn trưa: 858.000 VNĐ Nhà ở: 1.600.000 VNĐ Phụ cấp công việc: 600.000 VNĐ - Xem xét tăng lương theo năng lực (Phụ cấp chức vụ, trách nhiệm, công việc, kỹ thuật), thâm niên làm việc (tăng lương mỗi năm) và theo quy chế công ty. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc, trong vòng 3 - 6 tháng có thể được đào tạo lên chức vụ người check, tăng phụ cấp chức vụ 1.000.000 VND, tổng mức lương có thể nhận được là 10.000.000 VND/tháng dù là người mới (chưa tính tiền lương làm thêm giờ (nếu có)). - Chế độ phụ cấp phúc lợi hàng tháng dành cho nhân viên đã lập gia đình, mua nhà và có con cái. - Đánh giá khen thưởng nhân viên hàng tháng, thưởng cuối năm. - Chế độ bảo hiểm theo luật Lao động. - Có cơ hội học tập và nâng cao năng lực tiếng Nhật, có chế độ tiến cử và đào tạo để trở thành cán bộ của công ty. - Sau khi đã trở thành nhân viên chính thức, sẽ được tham gia các chuyến du lịch, dã ngoại với toàn thể nhân viên công ty, được tặng quà sinh nhật, được tham gia các buổi tiệc, Karaoke để tăng cường sự đoàn kết giữa các nhân viên công ty. - Đặc biệt, nhằm khuyến khích và hỗ trợ cuộc sống tương lai của những nhân viên làm việc lâu năm. Tương ứng thâm niên, công ty trao những giá trị tiền thưởng như sau: Trên 3 năm: 20.000.000 VND Trên 5 năm: 40.000.000 VND Trên 7 năm: 65.000.000 VND Trên 10 năm: 100.000.000 VND
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học, cao đẳng, trung cấp (Không yêu cầu chuyên môn, tất cả các ngành học về kỹ thuật, kinh tế, văn hóa, … đều có thể ứng tuyển nếu các bạn có mong muốn tìm hiểu và học hỏi về lĩnh vực này.) - Đặc thù công việc đòi hỏi sự tập trung, tỉ mỉ, chăm chỉ, sẵn sàng tiếp thu và học hỏi nên công ty luôn chào đón những bạn có đức tính này, hoan nghênh những bạn nữ mong muốn có công việc ổn định, thử sức với cơ hội nghề nghiệp mới. - Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và nhiệt tình trong công việc. - Có khả năng làm việc theo nhóm và có thể chịu được áp lực cao trong công việc. - Yêu thích tiếng Nhật, văn hóa, con người và phong cách làm việc của người Nhật.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch - Giấy khai sinh - Chứng minh nhân dân - Giấy khám sức khỏe

Thông tin thêm

Công ty TNHH May Phương Thảo
Người liên hệ: Hà Lê
Điện thoại: 0439876959
Chức vụ: Chuyên viên HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-03-2017

Quy mô: 100 - 499

Đ­ược thành lập từ năm 2001 với 30 năm kinh nghiệm trong nghề may, Công ty TNHH May Phương Thảo được khách hàng biết đến là Công ty chuyên t­ư vấn thiết kế đồng phục học sinh, thời trang công sở và Bảo hộ lao động uy tín tại thị trường Hà Nội. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, ba xư­ởng dệt may tại Sóc Sơn ( Hà Nội) - Hưng Yên - Bắc Ninh thu hút hơn 500 công nhân may lành nghề. Hệ thống cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm may đo ở hầu khắp các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Với sự hỗ trợ của hệ thống quản lý chất l­ượng ISO 9001-2008, Công ty TNHH May Phương Thảo cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất l­ượng tốt, giá cả cạnh tranh và đảm bảo đúng thời gian yêu cầu. Một số khách hàng tiêu biểu của Công ty: Trư­ờng THPT Trần Phú, THCS Tr­ưng Vương, THPT Tràng an, THPT Hà Nội Amsterdam… Bên cạnh đó Công ty May Ph­ương Thảo là thành viên của hiệp hội UNESCO Việt Nam, thành lập Trung tâm may hư­ớng nghiệp năm 2001, đã nhận dạy nghề và tạo công ăn việc làm cho hàng trăm thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, tặng đồng phục cho học sinh nghèo của Thành phố Hà Nội và tham gia các hoạt động xã hội khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH May Phương Thảo

Địa chỉ: 80 Hòa Mã, Ngô Thị Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0439876959

Website: mayphuongthao.com

Lượt xem: 6511

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330