1500 400
6357 1

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 21/08/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/08/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phối hợp, làm việc với các phòng ban, tham mưu, thực hiện, tổng hợp, báo cáo các công việc liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh theo sự phân công của Ban Giám đốc (BGĐ). - Tham mưu, phân tích về chiến lược giá, kinh doanh và phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh. - Tham gia các cuộc họp nội bộ, đối tác, khách hàng theo công việc được giao. - Đánh giá hiệu quả đầu tư và thực hiện các thủ tục pháp lý, các công việc liên quan cho các dự án của Công ty (Các thủ tục pháp lý với các cơ quan chức năng trong quá trình chuẩn bị, thực hiện và vận hành Dự án, giải phóng mặt bằng, các thủ tục xin giao đất, làm sổ đỏ, công tác đấu thầu, thanh quyết toán dự án...). - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực • Thưởng năm theo kết quả đánh giá năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty • Quà các dịp lễ tết: 01/01; 08/03; 30/04; 02/09; 20/10; Quà trung thu; Quà tết âm lịch • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định • Được tham gia vào các hoạt động teambuildings, nghỉ mát. • Được ăn trưa miễn phí tại Công ty • Môi trường làm việc thân thiện, ổn định, bền vững
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành môi trường/tài chính/dự án/kỹ thuật/quản trị kinh doanh...vv. Độ tuổi: Từ 28 - 35 tuổi. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, power point) và autocad. - Sử dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Anh- Có kiến thức về công nghệ, kỹ thuật, tài chính, kế toán, môi trường, xây dựng, dự án, thuế, PCCC... - Kỹ năng: quản lý thời gian, lập kế hoạch, tổng hợp báo cáo, đàm phán. - Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt. - Trung thực, chủ động, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc, khả năng gắn bó lâu dài.

Yêu cầu hồ sơ

* Hồ sơ online: 
- CV giới thiệu bản thân 
- Các giấy tờ khác: CMT, sổ hộ khẩu, sơ yếu lí lịch, giấy khám sức khỏe 
* Hồ sơ trực tiếp: 
- Sơ yếu lý lịch, bản sao giấy khai sinh, giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng); sổ hộ khẩu 
- Bắt buộc có 04 ảnh 3x4 mới nhất. 
- Các chứng chỉ liên quan.

Thông tin thêm

Công ty cổ phần môi trường Thuận Thành
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thu Dương
Điện thoại: 01654662772
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-11-2016

Quy mô:

Công ty Cổ phần Môi trường Thuận Thành (Thuận Thành EJS) là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quản lý chất thải nguy hại (thu gom, vận chuyển và xử lý, tiêu hủy CTNH)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần môi trường Thuận Thành

Địa chỉ: Thôn Ngọc Khám, Xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 02413505996

Website: thuanthanhwaste.com

Lượt xem: 5294

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330