1500 400
5366 1

Nhân viên cơ sở vật chất

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 14/12/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên cơ sở vật chất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/12/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/Chịu trách nhiệm hoàn thành dịch vụ vệ sinh trong nhà và bảo trì các thiết bị liên quan trong công ty: Đảm nhận trách nhiệm đối với các chương trình tuân thủ môi trường tại địa điểm, giấy phép địa phương được xin và tiếp tục hiện hành. Lên kế hoạch tổ chức, thực hiện và kiểm soát các quy trình làm việc, lịch trình và các chương trình bảo trì/ bảo dưỡng sẽ được nhóm tuân theo và đảm bảo mỗi kế hoạch được thực hiện theo mục tiêu và các tiêu chuẩn đã thiết lập đều được đáp ứng. Chuẩn bị và giám sát các kế hoạch vận hành và bảo trì phòng ngừa định kỳ cho các tài sản của công ty. Làm đầu mối liên lạc với các cơ quan tiện ích công cộng, môi trường và năng lượng. Giám sát tất cả nhân viên của facility (người giám sát, kỹ thuật viên, thủ kho facility …..) và các nhà thầu bên ngoài Kiểm tra cấu trúc của các xưởng để xác định nhu cầu sửa chữa hoặc cải tạo. 2/Giám sát nhà thầu: Đảm bảo rằng tất cả các công việc về điện, cơ khí và xây dựng được thực hiện phù hợp với các quy tắc và quy định hiện hành. Quản lý và đánh giá hiệu suất hoạt động của các nhà cung cấp dịch vụ, sử dụng các chỉ số hiệu suất chính theo hợp đồng và các Thỏa thuận cấp độ dịch vụ đã được thống nhất. Quản lý và chuẩn bị các hợp đồng dịch vụ Quản lý Cơ sở để đảm bảo các dịch vụ có chất lượng cao và hiệu quả về chi phí, phân tích giá thầu hợp đồng và gửi các đề xuất với sự phối hợp chặt chẽ với nhóm bảo trì. 3/Giám sát chung Quản lý và giao tiếp với các bộ phận khác để vận hành và bảo trì. Đánh giá chất lượng lắp đặt và các hạng mục dân dụng của công trình xây dựng mới. Báo cáo sự cố cho cấp trên *Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00 - 16h30) và sáng thứ 7 (08h00 - 12h00) *Được nghỉ 1 thứ 7 trong tháng. *Công ty có xe đưa rước từ TP.HCM và Biên Hòa đến nhà máy.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc hưởng 100% lương (THỜI GIAN THỬ VIỆC 30 NGÀY) Lương và các phụ cấp hấp dẫn (chuyên cần, nhà ở, đi lại, nuôi con nhỏ) Miễn phí khám sức khỏe đầu vào Thưởng giới thiệu nhân viên đến 5.000.000 VNĐ Lương tháng 13 & tăng lương hằng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng,... Có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy sản xuất, đặc biệt về xây dựng/cơ sở hạ tầng. Có hiểu biết chung hoặc được đào tạo về kiến thức xây dựng, An toàn, vệ sinh Có khả năng đọc bản vẽ xây dựng. Có sức khỏe tốt và ham học hỏi. Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công ty TNHH Framas Korea Vina
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 02513514400
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-10-2016

Quy mô: 500 - 999

Công ty TNHH Framas Korea Vina thuộc tập đoàn Framas Đức . Chuyên sản xuất chi tiết nhựa , chi tiết nhựa chính xác cao, khuôn nhựa và đế giày thể thao (gia công cho nhãn hàng Nike).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Framas Korea Vina

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 02513514400

Website: http://www.framas.com/

Lượt xem: 45179

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330