1500 400
34979 1

Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 14/10/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/10/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào sổ sách kế toán. - Lưu trữ phiếu hạch toán chi phí theo quy định. - Kiểm tra, theo dõi và báo cáo các chi phí của nhà máy. - Lập kế hoạch theo dõi rà soát, đối chiếu số dư, công nợ, làm đề nghị thanh toán, nhắc nhở lịch thanh toán đúng hạn với NCC. - Cuối tháng lập báo cáo số dư chi tiết công nợ phải trả theo từng đối tượng, dự án hoặc khi có yêu cầu đột xuất từ BGĐ hoặc từ KTT. - Cập nhật, kiểm tra và lập bảng kê theo dõi, báo cáo, lưu trữ hệ thống hóa đơn GTGT đầu vào. Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ phù hợp với nội dung của hồ sơ thanh toán sau đó trình ký duyệt. Đảm bảo chi đúng đối tượng, đúng số tiền. - Giao dịch với ngân hàng: Hồ Sơ, UNC, lấy sổ phụ, … - Phối hợp với các phòng ban liên quan để Kiểm kê tồn kho định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của ban lãnh đạo. - Phối hợp với thủ kho NM theo dõi, kiểm soát số liệu nhập xuất tồn kho. - Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn hàng tháng, hàng quý. - Báo cáo với cấp trên nếu phát hiện mất mát, hư hỏng hoặc sai sót số liệu. - Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán do cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng và các phúc lợi: Tăng lương hằng năm. Thưởng Tết (mỗi năm một lần). Trợ cấp ăn trưa Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty. Các đãi ngộ hấp dẫn khác từ công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính - Nắm rõ và vận dụng được các chuẩn mực kế toán, thuế - Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí kế toán tổng hợp. - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công . - Có kiến thức cơ bản về công nghệ quy trình sản xuất trong công ty - Nhanh nhẹn, có kĩ năng giao tiếp tốt, tinh thần cầu tiến, gắn bó. - Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống MISA là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Minh Phát Huy
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0251 6279 223
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-09-2023

Quy mô:

Minh Phát là thương hiệu của Công ty TNHH Minh Phát Huy được thành lập vào năm 2002. Sau nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự tín nhiệm của khách hàng, cùng với định hướng phát triển chuyên về các sản phẩm phục vụ nghành chăn nuôi. Đến nay chúng tôi tự hào là một trong những công ty đầu tiên và hàng đầu về cung ứng thiết bị chăn nuôi tại Việt Nam. Nghành nghề kinh doanh Sản xuất, kinh koanh và Lắp đặt thiết bị chăn nuôi. Sản xuất, gia công các sản phẩm từ nhựa (Nhựa Minh Phát) Đầu tư trang trại cho thuê. Nghành chăn nuôi với xu thế phát triển theo hình thức chăn nuôi công nghiệp nhằm nâng cao năng suất, giảm chi phí lao động, hạn chế dịch bệnh, giảm ô nhiễm môi trường. Nắm bắt được xu thế đó Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến sản xuất và phân phối đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng, giá thành phù hợp với người chăn nuôi. Bên cạnh các sản phẩm sản xuất Công ty chúng tôi còn là nhập khẩu các thiết bị chăn nuôi của các nước có công nghệ chăn nuôi tiên tiến trên thế giới. Công ty Minh Phát Huy chân thành cảm ơn tất cả các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng, sự tin cậy, ủng hộ của các đối tác và sự gắn bó chung sức của các thành viên Công ty trong thời gian qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Minh Phát Huy

Địa chỉ: Số 29 QL1A, Xã Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0251 6279 223

Website: https://thietbichannuoi.com/gioi-thieu/

Lượt xem: 1322

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330