1500 400
15245 1

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Hưng Yên | Hạn nộp: 06/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hưng Yên

Lĩnh vực
SX Linh kiện

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch xuất - nhập hàng hóa dựa trên các đơn hàng - Chuẩn bị, đối chiếu chứng từ xuất - nhập hàng hóa: IN, PL, Agreement, công văn,... - Theo dõi và đảm bảo tiến độ và thực hiện các thủ tục liên quan tới quá trình xuất - nhập khẩu hàng hóa - Thực hiện quản lý, lưu trữ các quá trình liên quan, các chi phí trong quá trình xuất - nhập hàng hóa - Thực hiện khai báo, chuẩn bị hồ sơ, xin giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa - Thực hiện 1 số yêu cầu khác từ cấp trên: 6S, kiểm tra hiện trường, quản lý văn phòng phẩm,...

Quyền lợi được hưởng

Được đi du lịch 1 năm 1 lần tùy thuộc vào tình hình thực tế (dịch bệnh,...)

Chi trả trợ cấp ăn trưa tại công ty.

Chế độ BHXH và BHYT, BHTN: được tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật bảo hiểm về mức đóng và tỷ lệ đóng. Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Thời giờ làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (nghỉ 2 thứ 7 hàng tháng).

Chế độ nghỉ ngơi: Được nghỉ chủ nhật và các ngày lễ, Tết, phép năm… theo quy định của Nhà nước. Hằng năm, người lao động được nghỉ làm có phép vào ngày thành lập Công ty.

Được hưởng lương tháng thứ 13; Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết tuân theo quy định chung của công ty. Được rà soát tăng lương vào cuối năm, ngoài ra trong năm có thể được đánh giá tăng lương theo hiệu quả công việc.

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến nhanh. Có cơ hội được cử đi Công tác và làm việc tại Công ty mẹ Nhật Bản

Được đăng ký năng lực chuyên môn 1 năm 2 lần (mức năng lực này được tính làm mức đóng BHXH)

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên nữ - Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế - Có kinh nghiệm xử lý hàng xuất 1 lợi thế - Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Nhật trong công việc (cấp độ N4) - Trình độ vi tính: word, excel, internet,… đảm bảo cho công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (có giá trị trong 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); - Giấy khai sinh, giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu (bản sao công chứng); - Bằng tốt nghiệp THPT hoặc THCS (bản sao); - Giấy khám sức khỏe (có giá trị 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ); - 1 ảnh cỡ 3cm x 4cm (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất); 

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0221 397 4584
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 20-12-2017

Quy mô:

Công ty TNHH Takagi Việt Nam là một công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước, các bộ phận của máy và vòi phun nước, sản xuất khuôn, vòi nước. Được thành lập từ năm 2009 đến nay công ty không ngừng phát triển, mở rộng quy mô sản xuất.Vì vậy, làm việc tại TNHH Takagi Việt Nam , bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân cùng cơ hội thăng tiến dưới một môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TAKAGI VIỆT NAM

Địa chỉ: LÔ C1 –C2, KCN THĂNG LONG II, XÃ LIÊU XÁ, HUYỆN YÊN MỸ, TỈNH HƯNG YÊN

Điện thoại: 0221 397 4584

Lượt xem: 14579

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330