1500 400
34155 1

Nhân viên R&D

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên R&D

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

· Làm việc trong phòng thí nghiệm về ứng dụng hương liệu trong sản xuất và chế biến thực phẩm. · Nghiên cứu mẫu hương liệu mới · Làm mẫu nghiên cứu thành phẩm để kinh doanh gửi khách hàng. · Quản lý và lưu trữ các mẫu hương liệu · Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn. · Làm việc tại 49/17A Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 7g30-12g00 & 13g00 -16g30, Thứ 7: 8g00-12g00 (Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

Quyền lợi được hưởng

· Lương theo thỏa thuận từ 12 triệu, BHXH · Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc. · Làm việc trong môi trường thân thiện, quản lý thân thiện, nhiệt tình và luôn hỗ trợ nhân viên phát huy năng lực bản thân.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hóa thực phẩm hoặc liên quan · Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm việc trong môi trường sản xuất và chế biến thực phẩm. • Am hiểu sâu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm mặn và ngọt là một lợi thế. · Có sức khỏe tốt. Không mắc các bệnh viêm xoang, đau bao tử, ... có ảnh hưởng trực tiếp đến công việc và hiệu quả công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Vcaf
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: (028) 3997 4372
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-04-2023

Quy mô:

Trải qua trên 25 năm hoạt động trong ngành kinh doanh hương liệu thực phẩm, Công ty VCAF đã xây dựng được mối hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất hương liệu ở các khu vực: Châu Âu (Pháp, Anh) và Châu Á (Singapore, Malaysia, Indonesia). Chúng tôi đã đặc biệt thiết lập được một ngân hàng dữ liệu về hương là nơi lưu trữ các phân tích và mô tả các đặc trưng của từng loại hương có giá trị thương phẩm – mô tả các lĩnh vực ứng dụng của hương liệu phù hợp với ngành nghề hay mục tiêu chế biến thực phẩm, thức uống theo mục tiêu của khách hàng. Các sản phẩm Hương liệu mà chúng tôi cung cấp bao gồm: - Hương ngọt: hương hoa quả, cafe, phô mai, socola, đường phèn, sữa chua, tăng lực, hương dùng trong sản phẩm jelly, thạch,.. Đặc biệt, chúng tôi với đội ngũ gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc, tinh tế về hương liệu. Luôn sáng tạo và có thể điều chỉnh công thức hương sao cho, phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng đối với sản phẩm và thị trường của Quý khách. - Hương mặn: hương thịt, gia vị lẩu, nước tương,..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Một Thành Viên Vcaf

Địa chỉ: 226/26 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: (028) 3997 4372

Website: https://vcaf.com.vn/lien-he/

Lượt xem: 2142

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330