1500 400
33566 1

Thư ký dự án

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 12/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thư ký dự án

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
12/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Theo dõi, thực hiện đối chiếu và chốt số liệu QC với Chủ đầu tư/khách hàng đảm bảo số liệu đạt yêu cầu của dự án. - Chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ QC/báo cáo số liệu, các hồ sơ/chứng từ theo qui định hàng tháng/hàng quý phục vụ cho việc nghiệm thu và thanh toán của dự án với Chủ đầu tư/khách hàng. - Cập nhật số liệu hệ thống quản lý thông tin theo yêu cầu của khách hàng phân công hàng ngày. - Phối hợp với từng thành viên trong đội dự án, và thông báo kịp thời đến Trưởng dự án các sự cố, phát sinh và kết quả có thể ảnh hưởng đến chất lượng của số liệu dịch vụ. - Soạn các văn bản giải trình, báo cáo số liệu gửi đến khách hàng, nội bộ khi phát sinh yêu cầu - Làm việc với Chủ đầu tư, các đơn vị quản lý nhà nước cho tất cả các vần đề liên quan đến yêu cầu của dự án. - Làm việc trực tiếp với bộ phận mua hàng để lên kế hoạch mua hàng, chứng từ hàng hóa theo đúng yêu cầu, - Theo dõi, cập nhật, báo cáo, phân phối và lưu trữ hồ sơ tài liệu đúng theo qui định và yêu cầu của dự án và Công ty. - Tổ chức điều phối, quản lý công tác hành chính, trang thiết bị cho văn phòng công trường.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận & Cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Thưởng theo quy định của Công ty.
  • Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
  • Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác, công tác phí, Phụ cấp công trường.
  • Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
  • BHXH, BHTN 24/7.
  • Chế độ nghỉ phép Năm, Lễ - Tết..
  • Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng, nâng cao chất lượng công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6. 
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan về Môi trường, quản lý hoặc tài chính. Ưu tiên ngành Môi trường. - Ưu tiên có kinh nghiệm điều phối dự án: mua sắm,vận chuyển, hậu cần. - Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Microsoft Visio. Biết sử dụng BASE là lợi thế. - Ưu tiên nữ, từ 24-35 tuổi - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công việc tương tự, và ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực quan trắc môi trường. - Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 3512 7071
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 10-01-2023

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên thành lập năm 2013. Công Ty chúng tôi chuyên hoạt động về lĩnh vực: - Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tích hợp cho mảng điện – điều khiển & đo lường và thiết bị - giải pháp phân tích cho các loại hình công nghiệp dầu khí, hóa chất, xi măng, sắt thép, năng lượng, công nghiệp nhẹ. - Thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt, chạy thử, bàn giao, bảo hành hệ thống và các dịch vụ sau bán hàng khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Thiên

Địa chỉ: số 3, đường 52-BTT, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 3512 7071

Lượt xem: 5009

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330