1500 400
32817 1

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Tiếng Trung

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/01/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp - Tiếng Trung

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/01/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, trình ký các văn bản của Khối Hành Chính Nhân sự;

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn đến, công văn đi, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu;

- Nhận và chuyển phát thư tín, bưu phẩm từ nhà cung cấp dịch vụ cho các Khối và ngược lại.

- Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của công ty;

- Thực hiện theo dõi, tổng hợp chấm công của nhân viên trong công ty.

- Theo dõi, sắp xếp công tác vệ sinh văn phòng đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp; Công tác Hậu cần:

- Phòng họp, tiếp khách khi có yêu cầu từ Giám đốc công ty, Khối.

- Sắp xếp nơi, chỗ ngồi làm việc cho khối văn phòng. Cung cấp hoặc đề xuất cấp phát công cụ làm việc phù hợp cho người lao động.

- Quản lý, điều động, sắp xếp lịch trình và giám sát hoạt động của đội xe con phục vụ cho hoạt động của các khối/ phòng.

- Theo dõi, quản lý và thanh toán các chi phí hành chính: Thuê văn phòng, thuê kho, điện, nước, internet, chuyển phát nhanh,...

- Mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị công cụ làm việc cho nhân viên;

- Quản lý tài sản, công dụng cụ làm việc theo danh mục tài sản.

- Tổ chức thực hiện các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp, lễ tổng kết hàng năm, hoạt động team building (nếu có) ...

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận theo năng lực, chấp nhận sinh viên mới ra trường/đợi bằng, hỗ trợ mộc thực tập. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo luật quy định. Chế độ phúc lợi mừng sinh nhật, kết hôn, sinh con, các ngày lễ 2/9, 30/4, v.v. Khám sức khỏe định kỳ. Tham gia các hoạt động truyền thống của Công ty, teambuilding hằng năm. Cơ hội thể hiện bản thân, khả năng phát triển và thăng tiến. Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: ≤ 30 tuổi - Kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương - Tốt nghiệp Đại học trở lên. - Thành thạo Tin học văn phòng - Thành thạo Tiếng Trung 4 kỹ năng (HSK4 trở lên) - Tính hoạt bát, cẩn trọng, chu đáo

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình
Người liên hệ: Ms Thanh Xuyên
Điện thoại: nhansu@thienbinhenergy.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-09-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình

Địa chỉ: Phòng 11.01, Lầu 11, Tòa nhà IPC, 1489 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TPHCM

Lượt xem: 6999

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330