1500 400
33775 1

Quản Lý Kho

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 10/02/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Kho

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/02/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động kho vật tư, kho thành phẩm (80%) - Xuất nguyên phụ liệu theo Phiếu đề xuất vật tư. Nguyên phụ liệu sẽ đưa qua bộ phận QC đầu vào kiểm tra trước khi xuất ra sản xuất. Nếu như có vấn đề sai sót thì đưa về khu vực vật tư chờ xử lý và báo cáo lên Quản lý xem xét cũng như đưa ra phương án xử lý kịp thời. Chuyển phiếu xuất cho quản lý. - Nhập kho: Kiểm tra hàng hóa, thành phẩm theo thông tin trên chứng từ kèm theo, bàn giao cho QC kiểm tra đóng mộc pass trước khi nhập kho. Nếu có sai lệch thì phải báo cáo quản lý kho và đưa hàng hóa về khu vực chờ xử lý. Chuyển phiếu nhập kho về cho quản lý kho. - Kiểm tra nguyên phụ liệu, hàng hóa theo cầu của quản lý kho (vị trí hàng hóa, số lượng, thông tin nhãn mác …v,v). Nếu như phát hiện ra sai lệch thì báo cáo với quản lý kho để xử lý. - Nhận phiếu xuất kho từ kinh doanh, kiểm tra thông tin hàng hóa có đúng như trên phiếu. Yêu cầu dán tem nhãn mác đầy đủ (nếu không có báo Quản lý để bổ sung kịp thời) trước khi xuất kho. Chuyển phiếu xuất kho về kế toán để ra hóa đơn. - Căn cứ hóa đơn + phiếu xuất kho xuất hàng giao khách hàng. - Thực hiện 5S trong kho. Cuối ca vệ sinh kho, đưa dụng cụ kho về đúng nơi đúng vị trí, tắt đèn, điện khi kết thúc ca. - Sắp xếp vật tư lưu kho gọn gàng, dễ nhìn, dễ thấy, dễ cấp phát, đảm bảo chất lượng vật tư lưu kho. - Quản lý điều hành, phân công nhân sự trong kho: Phụ kho, lái xe nâng, công nhân bốc xếp và phối hợp với lái xe ô tô để vận chuyển. - Tập hợp phiếu xuất nhập tồn, chứng từ chuyển lên cho phòng kế toán để lên báo cáo xuất nhập tồn. - Định kỳ hàng quý, lập báo cáo hàng lỗi, hàng phế phẩm đề xuất xử lý lên BGĐ. - Kiểm tra hàng tồn và lên kế hoạch cũng như đề xuất mua nguyên phụ liệu, nêu ý kiến cho các mặt hàng tồn lâu không còn sử dụng. - Thực hiện các công việc khác khi được giao. 2. Quản lý hoạt động kho hóa chất (20%) - Sắp xếp vật tư theo đúng vị trí, kệ, theo nhà cung cấp, theo hệ mực - Theo dõi hạn sử dụng của hóa chất. - Cập nhật sơ đồ kho khi có chủng loại vật tư mới - Thường xuyên kiểm tra bao bì, thùng chứa hóa chất, tem nhãn cảnh báo trên bao bì, thùng chứa để phát hiện khi có đổ, vỡ, rơi tem nhãn cảnh báo - Biết cách kiểm tra MSDS của hóa chất.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ phúc lợi Mức lương cơ bản: 4.967.000đ/tháng Hỗ trợ tiền xăng xe (500.000đ/tháng) Hỗ trợ tiền nhà ở (500.000đ/tháng) Chuyên cần: 250.000đ/tháng Thưởng năng suất Thưởng Hoàn thành nhiệm vụ (sau khi ký hợp đồng: 1.033.000 đồng/tháng) Tiền bảo hiểm trong thời gian thử việc (4.967.000* % công ty đóng) Lương Tháng 13 Đánh giá tăng lương định kỳ Chế độ Bảo hiểm đầy đủ Suất ăn giữa ca (20.000đ/ngày) Phụ cấp ca đêm 30% Tiền lương tăng ca được tính theo quy định của Luật lao động Ứng viên liên hệ qua zalo: 0964.365.784-Ms Hương
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành liên quan, có kiến thức về hóa chất là một lợi thế. - Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt xử lý tình huống trong công việc. - Có tinh thần học hỏi và yêu thích công việc.- Chăm chỉ, nhiệt tình và có khả năng làm việc nhóm. - Sử dụng tốt tin học văn phòng Word, Excel, biết sử dụng phần mềm Kho.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH NHÃN THỜI GIAN VIỆT TIẾN
Người liên hệ: Nguyễn Hương
Điện thoại: hr@tagtimevietnam.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-02-2023

Quy mô:

Tiêu chí hàng đầu của TagTime Việt Tiến là chất lượng sản phẩm và đáp ứng kịp tiến độ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về kỹ thuật đã giúp chúng tôi phát triển và cạnh tranh với nhiều công ty tên tuổi trong ngành cung cấp phụ liệu may trên toàn thế giới. TagTime Việt Tiến là một trong số ít những công ty được tập đoàn Nike và Decathlon (Oxylane) đánh giá và đồng ý cho phép cung cấp nguyên phụ liệu cho các công ty dệt may, da giày sản xuất sản phẩm của Nike và Decathlon.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH NHÃN THỜI GIAN VIỆT TIẾN

Địa chỉ: 219 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 6805

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330