1500 400
33464 1

Nhân Viên Thư Ký Tổng Hợp / Thư Ký Sales

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 26/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thư Ký Tổng Hợp / Thư Ký Sales

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
26/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Trực điện thoại, theo dõi nhận & gửi thư từ, bưu phẩm Điểm danh chấm công hằng ngày - Quản lý, xuất VPP,đồ bảo hộ lao động và đồng phục cho các BP khi có chữ ký phê duyệt của BGĐ. - Sắp xếp xe, đặt vé máy bay, tìm chỗ lưu trú cho nhân sự công ty khi có lịch công tác Làm hợp đồng, hồ sơ quyết toán các dự án, công trình. - Chuẩn bị hồ sơ nhân sự, thiết bị, vật tư theo yêu cầu từng công trình để hỗ trợ phòng dự án VÀ KINH DOANH. - Đăng tin tuyển dụng, quản lý tin đăng, tìm kiếm liên lạc ứng viên, lên lịch phỏng vấn báo cho BGĐ. - Theo dõi và làm thanh toán các khoản phí phát sinh trong tháng đúng hạn như: tiền điện, tiền nước, điện thoại… - Theo dõi tình trạng các xe ô tô cty, các thiết bị Giám sát hành trình, thời gian hết hạn bảo hiểm & đăng kiểm xe, thời gian kiểm tra bảo dưởng sửa chữa xe để kịp thời báo cáo lên BGĐ - Chấm công nhân viên, chấm công công trình, tổng hợp nghỉ phép. - Tổ chức các hoạt động giao lưu, giải tri, du lịch hàng năm theo chỉ thị của BGĐ. - Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu BGĐ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương có thể trao đổi thêm trong phỏng vấn. - Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Pháp luật. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, siêng năng. - Biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả, khoa học. - Tốt nghiệp Trung cấp trở các ngành Kinh tế, Tài chính, kế toán, nhân sự, ưu tiên các chuyên ngành Kỹ thuật, điện, điện tử…… - Ưu tiên TN cử nhân tiếng Anh hoặc sử dụng tiếng Anh tốt. - Mức lương có thể trao đổi thêm trong phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện V.T.E.C.H
Người liên hệ: Ms Vy
Điện thoại: 028.3978 2976
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-12-2022

Quy mô:

Được thành lập vào tháng 3 năm 2004 với định hướng hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ phục vụ cho các ngành Điện lực, Bưu chính viễn thông, Công nghiệp sản xuất, Dầu khí, Xây dựng cơ sở hạ tầng tại Việt Nam. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện V.T.E.C.H với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các hãng sản xuất nước ngoài có uy tín, chúng tôi đã và đang cung cấp đến khách hàng các loại thiết bị, giải pháp và dịch vụ kỹ thuật với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh. Chúng tôi rất tự tin để trở thành một đối tác tin cậy và hợp tác lâu dài với Quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện V.T.E.C.H

Địa chỉ: 234/7 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028.3978 2976

Website: http://kumwell-vn.com/gioi-thieu.html

Lượt xem: 2849

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330