1500 400
24571 1

Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 01/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng Nội Địa

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
01/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Mua thùng, nhãn, hộp, vật tư, phụ tùng: Theo dõi, kiểm tra quy cách, thiết kế, liên hệ các phòng ban liên quan để ra thiết kế hoàn chỉnh & làm các mẫu mới cho khách. - Cập nhật giá, thương lượng và chọn lọc các Nhà cung cấp mới về giá cả, chất lượng, đảm bảo thời gian cung ứng. - Kiểm tra tổn kho, theo dõi tiến độ kế hoạch sản xuất, đảm bảo vật tư không ảnh hướng đến hoạt động sản xuất của Công ty. - Theo dõi và đặt hàng Nhà cung cấp theo số lượng và các yêu cầu của Nhà máy. Theo dõi tiến độ giao hàng đảm bảo tiến độ - Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán cho Nhà cung cấp và đàm phán công nợ. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00, từ T.2 – T.7 (Ngày nghỉ theo quy định Công ty) - Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động. - Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi. - Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm. - Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ Quốc gia. - Tặng quà cho CBCNV vào ngày Sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, Tết… - Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. - Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài. - Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Dưới 40 tuổi - Học vấn: Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Cơ khí hoặc các chuyên ngành khác có liên quan - Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng tại các Công ty sản xuất. Từng mua các mặt hàng về lĩnh vực bao bì, nhãn, thùng.... - Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, phân tích thị trường, quản lý thời gian….tốt - Chịu được áp lực trong công việc tốt. Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận. - Sẵn sàng đi mua hàng hóa hoặc ra ngoài khảo sát thị trường, NCC khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

Người lao động quan tâm nộp hồ sơ và tham gia phỏng vấn trực tiếp các buổi sáng trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

Địa chỉ nhận hồ sơ và phỏng vấn: Công ty TNHH XNK Nam Thái Sơn Phương Bắc - Km 34+600 Quốc lộ 5, Phương Độ, Hưng Thịnh, Bình Giang, Hải Dương (NGÃ BA QUÁN GỎI)

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 02203773587
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 06-09-2019

Quy mô: 100 - 499

Tiền thân của công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn là cơ sở bao bì Thái Sơn, được thành lập vào năm 1989. Đến nay, Nam Thái Sơn được biết đến như một trong những công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa. Trong thời gian qua, Nam Thái Sơn đã chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam cũng như các thị trường lớn trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Đức… Bên cạnh sự phát triển của Nam Thái Sơn, sự ra đời của Nam Thái Sơn Phương Bắc tại Hải Dương năm 2007 đã minh chứng cho sự phát triển tất yếu và năng lực mạnh mẽ của công ty, hàng tháng cung cấp hàng trăm tấn bao bì xuất khẩu đi nước ngoài. Với hệ thống máy móc hiện đại của các nước trên thế giớ kết hợp dây chuyền sản xuất đồng bộ khép kín, công ty nhanh chóng phát huy tiềm lực sẵn có, kịp thời đón đầu cơ hội mới và hòa nhập vào xu thế chung của thị trường

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn

Địa chỉ: Km 34+600 Quốc lộ 5, Phương Độ, Hưng Thịnh, Bình Giang, Hải Dương

Điện thoại: 02203773587

Website: www.northernnamthaison.com.vn

Lượt xem: 10416

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330