1500 400
32817 1

Nhân Viên Mua Hàng Tổng Hợp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 04/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đề xuất mua hàng, phân loại hàng hóa theo tính chất hàng. - Liên hệ nhà cung cấp cũ, tìm kiểm nhà cung cấp mới, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với đề xuất mua hàng, so giá, thương lượng giá và các điều khoản mua hàng. - Tạo và ký kết hợp đồng mua bán, phối hợp với các bộ phận liên quan theo dõi đơn hàng đến khi hoàn tất giao hàng. - Chủ động báo cáo và xử lý các vấn đề phát sinh, trong quá trình thực hiện đơn hàng. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh từ 10 – 14 triệu. - Chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, du lịch hàng năm,... - Phúc lợi mừng sinh nhật, hiếu, hỉ, lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch - Có cơ hội được đào tạo, được thể hiện năng lực làm việc và được ghi nhận. - Mội trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, ngoại thương Marketing Logistic Chuyên ngành khác có liên quan - Từng làm việc trong môi trường nhà máy sản xuất, hiểu biết về linh kiện máy móc, vật tư cơ khí. - Tuổi: Từ 24 - 29 tuổi - Yêu cầu bắt buộc Tiếng Hoa 4 kỹ năng lưu loát, tin học văn phòng. - Hướng ngoại, nhanh nhẹn, hòa đồng, hoạt ngôn, mạnh dạn, chủ động trao đổi công việc với NCC và cấp trên. - Có khả năng phán đoán và tích cực xử lý vấn đề phát sinh, chịu khó, ham học hỏi, kiên trì.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình
Người liên hệ: Ms Thanh Xuyên
Điện thoại: nhansu@thienbinhenergy.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-09-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng 01 năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là tư vấn và cung cấp giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp lớn trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình

Địa chỉ: Phòng 11.01, Lầu 11, Tòa nhà IPC, 1489 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TPHCM

Lượt xem: 6997

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330