1500 400
33039 1

Nhân Viên Sale Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 04/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Sale Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Công tác thư ký hành chính: Phụ trách soạn thảo và kiểm tra pháp lý về các văn bản / Hợp đồng kinh tế, chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc. Thư ký các cuộc họp, các hoạt động của bộ phận Sales & Marketing, các buổi đàm phán cùng Trưởng bộ phận / BOD nếu có. Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Phiên dịch cơ bản khi có khách hàng nước ngoài. 2. Yêu cầu về Marketing: quản lý các trang web công ty viết bài giới thiệu sản phẩm, bài viết các sự kiện cty (bài viết, video, clip …) 3. Yêu cầu khác đối với sales admin: Phối hợp cùng các bộ phận nhắc công nợ, với mục tiêu kiểm soát công nợ hiệu quả cho công ty. Quản lý và sắp xếp khối lượng công việc theo thứ tự ưu tiên. Cẩn trọng trong khâu giấy tờ, số liệu. Giữ thái độ đúng mực với khách hàng, đối tác. Xây dựng mối quan hệ hòa nhã với mọi người.

Quyền lợi được hưởng

Tiền lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực ứng viên Soát xét lương định kỳ hàng T03 hàng năm Ký HĐLĐ và đóng BHXH ngay sau thử việc Cty mua BH tai nạn cho khi nhận việc Team building / sn cty Hỗ trợ cơm trưa Hỗ trợ chi phí đi công tác
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, cao > 1.55 m, 22-35 tuổi Trình độ: Cao đẳng trở lên Chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính văn phòng Kinh Nghiệm: Từ 01 năm kinh nghiệm về Sales Admin, Hành chính văn phòng, Thư kí trợ lý phòng sale Kỹ năng: Giao tiếp tốt, Tin học văn phòng thành thạo Ngoại ngữ: Anh Văn (Đọc-hiểu hồ sơ, tài liệu, soạn thảo và thư ký phiên dịch) Hiểu biết về marketing, biết quay phim, làm clip/media, thiết kế nội dung và hình ảnh Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe để làm viêc ổn đinh

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Quí Long
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: hr@quilonghvac.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-10-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Kỹ thuật Cơ điện lạnh Quí Long là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất Việt Nam về lĩnh vực thiết kế và thi công các hệ thống kỹ thuật Cơ Điện - Điện Lạnh - Công nghệ Phòng sạch….cho các công trình quy mô lớn và theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế có trình độ cao, có tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Quí Long có thể tư vấn cho chủ đầu tư hoặc tham gia vào công tác thiết kế hệ thống: HVAC, M&E, Xử lý nước thải, PCCC, TTLL….nhằm đưa ra được các giải pháp thiết kế tối ưu vừa phù hợp tiêu chuẩn quốc tế, vừa tuân thủ các quy định tại Việt Nam và đặc biệt là lập được giá thành công trình một cách hợp lý nhất đối với thị trường xây dựng tại Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung, giúp khách hàng đạt được hiệu quả kinh tế tối ưu nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Quí Long

Địa chỉ: 15 Lam Sơn, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Website: https://quilonghvac.com/

Lượt xem: 3785

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330