1500 400
1995 1

Quản Lý Marketing

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 06/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản Lý Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
06/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Marketing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phát triển chiến lược marketing: Làm việc, tư vấn cho ban lãnh đạo công ty để phát triển và thực hiện chiến lược marketing toàn diện để tạo sự nhận biết về các hoạt động kinh doanh và sản phẩm của công ty, đặc biệt chú trọng vào thị trường cửa. - Xây dựng thương hiệu: Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trong tất cả các tài nguyên và kênh tiếp thị - Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội quảng cáo và định hướng phát triển sản phẩm. - Quản lý chiến dịch: Dẫn dắt và giám sát việc tạo ra các chiến dịch tiếp thị, đo lường độ hiệu quả dựa trên các chỉ số KPI. - Định hướng sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với bộ phận phát triển sản phẩm và bán hàng để phát triển các mẫu sản phẩm cửa phù hợp với thị trường. - Xây dựng và quản lý đội ngũ: Xây dựng, quản lý bộ phận marketing. Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho đội ngũ và theo dõi kết quả. - Quản lý ngân sách: Phát triển và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả về chi phí.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập thỏa thuận.

- Phúc lợi: Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty.

- Được đóng BHXH,BHYT, BHTN.

- Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định.

- Các chính sách khác theo quy định của công ty

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm, có hồ sơ thành tích ổn định trong vai trò marketing - Có mắt thẩm mĩ và sự tỉ mỉ - Hiểu biết sâu rộng về các kỹ thuật, lý thuyết, và nền tảng marketing hiện đại - Có kỹ năng giao tiếp và quản dự án lý tốt - Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến marketing là một lợi thế - Thành thạo các phần mềm hỗ trợ marketing (CRM, online analytics, Google Adwords,…) - Kỹ năng tiếng Anh tương đương IELTS 5.0 hoặc tốt hơn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Woodsland
Người liên hệ: Ms Thùy
Điện thoại: 0435860015/115
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-03-2016

Quy mô: 1.000 - 4.999

- Sản xuất đồ gỗ xây dựng và trang trí nội thất; các loại cửa đi, cửa sổ, ván sàn, giường, tủ, bàn ghế; vật liệu xây dựng và trang trí nội thất; sản xuất và chế biến các sản phẩm từ gỗ và nhựa - Các hoạt động thương mại bao gồm: xuất nhập khẩu, mua bán, trao đổi hàng hóa trên thị trường trong và ngoài nước các phụ tùng, nguyên liệu, phụ kiện, vật tư, thành phẩm và bán thành phẩm của ngành chế biến gỗ, xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Thị trường xuất khẩu: Nhật Bản, Mỹ & EU, Canada, Nga... Thị trường nội địa: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Một số tỉnh, thành phố khác Tôn chỉ hoạt động của Công ty: - Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của Woodsland - Hướng tới mục tiêu “Nhà máy thân thiện môi trường"

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Woodsland

Địa chỉ: Lô 11 - KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

Điện thoại: 0435860015/115

Website: www.woodsland.vn

Lượt xem: 73451

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330