1500 400
35584 1

Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Chữa Bo Mạch

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kỹ Thuật Sửa Chữa Bo Mạch

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Sữa chữa bo mạch thiết bị nhà bếp. Kiểm tra và sữa chữa các thiết bị cần được bảo hành. Sắp xếp, báo cáo tồn kho linh kiện thiết bị tồn kho. Kiểm tra hàng hóa, mẫu cho nhân viên giao hàng lắp đặt vào đầu ngày. Hỗ trợ sữa chữa linh kiện thiết bị cho các chi nhánh khác.

Quyền lợi được hưởng

Các chế độ: Lương cứng và lương theo đơn hàng. Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định Luật lao động và nhiều phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn khác. Được tham các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty. Tham gia các hoạt động thể thao mà công ty tổ chức.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao đẳng nghề/ Cao đẳng (Công nghệ kỹ thuật công nghiệp, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ khí), Có bằng cấp/chứng chỉ liên quan đến kỹ thuật điện, điện tử, điện cơ. Có kinh nghiệm trên 2 năm về lĩnh vực sữa chữa bo mạch điện thiết bị bếp v...v Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đọc được sơ đồ mạch thiết bị điện tử và sửa chữa các thiết bị. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao và tuân thủ nội quy công ty. Thái độ nhiệt tình, trung thực chịu khó với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH Kaff Việt Nam
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: info@kaff.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-03-2024

Quy mô:

Trước tiên Công ty TNHH KAFF Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng, chúc Quý khách hàng kinh doanh ngày càng phát triển và thành công. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã và đang cùng hợp tác với chúng tôi, cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất và hợp tác phân phối thiết bị gia dụng, tập đoàn KAFF đã không ngừng mở rộng và phát triển thị phần của mình ra khắp cả nước và trên thế giới.Tập đoàn KAFF có trụ sở chính tại Ấn Độ và hơn 20 nhà máy gia công sản xuất đặt tại các nước như: Đức, Ý, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Neemrama, Sri Lanka, ...Và chúng tôi, Công ty TNHH KAFF Việt Nam được vinh dự là đại diện được phân phối độc quyền ở Việt Nam cho thương hiệu thiết bị nhà bếp KAFF. Mục tiêu mà KAFF Việt Nam hướng đến là mang đến lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng, để người tiêu dùng khi đến với KAFF Việt Nam sẽ không lo lắng về chất lượng cũng như dịch vụ mà sản phẩm KAFF Việt Nam mang lại. Đặc biệt hơn KAFF Việt Nam có tất cả các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp để người tiêu dùng với bất kì mức thu nhập nào cũng có thể sở hữu được các sản phẩm của KAFF Việt Nam. Đến với chúng tôi, Quý đại lý sẽ được hưởng những đãi ngộ chính sách tốt nhất giúp đại lý yên tâm đưa sản phẩm KAFF Việt Nam đến người tiêu dùng. Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của Quý khách hàng, yếu tố chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề công ty quan tâm hàng đầu. Cùng với việc đầu tư chất lượng sản phẩm, chúng tôi luôn quan tâm đên chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Kaff Việt Nam

Địa chỉ: 26 Đường Số 10, Khu Phố 2, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 321

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330