1500 400
35604 1

Nhân viên đóng gói đơn hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 22/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên đóng gói đơn hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

I.1. Mô tả công việc Kiểm tra chất lượng hàng hoá trước khi đóng gói Kiểm tra để chắc chắn rằng hàng hóa cần đóng gói đạt yêu cầu, không bị các lỗi: rách, lem màu, thiếu bộ phận… Trả về bộ phận liền trước để xử lý lỗi (nếu có). Chuẩn bị các đồ dùng, vật dụng, thiết bị cần thiết như giấy/ bao bì gói, kéo, ghim bấm, dây buộc, tem, nhãn dán… đảm bảo đúng và đủ với số lượng hàng phụ trách đóng gói. Đóng gói sản phẩm, hàng hóa theo tiêu chuẩn Tiến hành đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn quy định, đảm bảo hàng gói đẹp mắt, chắc chắn. Với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng khi xảy ra va chạm cần được bọc túi chống sốc hay ghim cố định, chèn mềm trước khi đóng gói kín. Tiến hành dán thông tin người nhận, ghi chú giao/nhận hàng theo quy định. Sắp xếp và phân loại hàng hóa Tổng hợp hàng cho từng đơn có sẵn. Kiểm tra để phân loại từng mặt hàng, đảm bảo không có sự nhầm lẫn giữa các đơn hàng. Sắp xếp hàng đã gói gọn gàng, khoa học sao cho dễ tìm kiếm và mang đi. Tiến hành tháo và đóng gói lại nếu hàng hóa gói không đạt (bao bì bị rách, bẩn, bọc không kín để lộ hàng ra ngoài, không bọc giấy cho hàng dễ vỡ…) Tổng hợp hàng và đơn hàng Nhập thông tin hàng đã gói, đơn hàng đã lên, số lượng tổng đã hoàn thành lên hệ thống. Ghi chú những thông tin quan trọng, lỗi phát sinh trong quy trình gói và cách xử lý (nếu có). Báo cáo kết quả cho quản lý. Các công việc khác Vệ sinh khu vực đóng gói trước và sau khi thực hiện công việc, đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng. Bàn giao đơn hàng/nhận đơn hàng hoàn với shipper có kèm biên bản bàn giao. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý

Quyền lợi được hưởng

Một tháng sẽ có tối thiểu 2 và tối đa 4 buổi họp Offline định kỳ. Các buổi họp ngắn không cố định và sẽ tùy thuộc vào yêu cầu thực tế. Thu nhập theo vị trí và đầu việc đảm nhiệm. Thu nhập theo hiệu suất công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử phù hợp với yêu cầu của Thương hiệu

Kỹ năng đàm phán với khách hàn

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV (có ảnh) hoặc bất kì tài liệu nào để chúng mình hiểu hơn về bạn  

Tiêu đề email: [VỊ TRÍ] _ [HỌ VÀ TÊN]_ [SDT

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Kinh Doanh Thương Mại Gnc
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 0354137826
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-03-2024

Quy mô:

GNC là hệ sinh thái thời trang gồm hai thương hiệu: CANDLES và GREY.B. Mục tiêu của chúng tôi là duy trì, xây dựng và phát triển hệ sinh thái thời trang tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân tài trẻ trung, năng động, đam mê và luôn khao khát thành công, chúng tôi tôn trọng sự tự tin và tạo ra một môi trường để giới trẻ phát triển và đột phá. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc định hình xu hướng và phong cách thời trang cho giới trẻ. Sau hơn 7 năm hoạt động và phát triển, chắc chắn rằng GNC sẽ lớn mạnh hơn nữa khi có sự đồng hành của các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, góp sức tạo nên nhiều sự đột phá mới trong tương lai. GNC đã và đang xây dựng vị thế của mình trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm độc quyền, biểu tượng và có khả năng tồn tại lâu dài, đồng thời thể hiện sự độc đáo và cá nhân hóa của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Và Kinh Doanh Thương Mại Gnc

Địa chỉ: Số 1, Ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0354137826

Lượt xem: 268

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330