1500 400
4797 1

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 27/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Kiểm tra, hoàn thiện chứng từ, hạch toán công nợ phải trả, làm thủ tục thanh toán. Kiểm tra thông tin khách hàng, tình trạng đơn hàng, giá bán, tình trạng tồn kho. Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê hàng hóa theo quy định của Công ty. Phối hợp với Kế toán thuế hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến hàng nhập khẩu như tờ khai hải quan, tem phụ sản phẩm,... Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương từ 10 đến 12 triệu VNĐ/tháng + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng quý. 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước. Thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá xét thưởng hằng tháng); thưởng các dịp lễ, Tết; thưởng tháng lương 13, 14; thưởng thành tích đặc biệt. Được hưởng các chế độ khác của Công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, Tết,... Được đào tạo inhouse và outhouse chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân. Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm/trải nghiệm từ 02 năm trở lên với công việc tương đương. Sử dụng tốt các phần mềm tin học, Word, Excel và phần mềm kế toán Misa. Có kiến thức kế toán tốt, kỹ năng tổng hợp, đối chiếu và phân tích số liệu. Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Misota Việt Nam
Người liên hệ: Mr Thiều
Điện thoại: 0973334009
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-09-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Misota VietNam là một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực nội thất, chuyên cung cấp nội thất văn phòng, trường học...được thành lập với mã số thuế 0106924315, do Sở Kế hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp. - Nội thất Misota có nhiệm vụ cung cấp đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ những sản phẩm nội thất chất lượng, với mức giá tiết kiệm nhất, nhằm giảm thiểu những khó khăn trong khâu chi phí cho các nhà Startup. - Chúng tôi thành lập nhằm mang đến cho quý khách hàng có thêm sự lựa chọn tin cậy, điểm đến mua sắm phù hợp cho các doanh nghiệp. - Luôn tôn trọng ý kiến góp ý của khách hàng, vì Misota hiểu rằng, những ý kiến đó là động lực, là chìa khóa vươn lên những tầm cao mới. - Sản phẩm luôn phải đảm bảo về chất lượng - Dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt và tối đa khâu vận chuyển để tiết kiệm thời gian - Hỗ trợ khách hàng hết mình trước cũng như sau quá trình mua hàng. Trong thời gian tới, nội thất Misota luôn cố gắng và phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín, đơn vị dẫn đầu trong cung cấp nội thất giá rẻ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ SME

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Misota Việt Nam

Địa chỉ: Lô Hỗn Hợp Dịch Vọng, Đường Thành Thái - Phường Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội (gần Công Viên Cầu Giấy

Điện thoại: 0973334009

Website: Misota.vn

Lượt xem: 5260

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330