1500 400
31755 1

Tổ Trưởng Máy Gầm

Địa điểm: Vĩnh Phúc | Hạn nộp: 13/06/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tổ Trưởng Máy Gầm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/06/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Vĩnh Phúc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Đảm bảo thực hiện tất cả các công việc theo yêu cầu của Quản đốc/Phó quản đốc đúng tiêu chuẩn chất lượng - Xác định và thông báo cho Quản đốc/Phó quản đốc tất cả các phát sinh trong quá trình sửa chữa. - Phân công công việc cho các KTV tổ máy gầm điện và giám sát mức độ hoàn thành công việc. - Tiến hành kiểm tra lần cuối cùng các công việc của KTV đã làm và ký tên vào lệnh sửa chữa như một bước kiểm tra chất lượng. - Thực hiện kiểm tra chẩn đoán các trường hợp khó cùng với phó quản đốc và TVDV. - Đào tạo KTV nhằm nâng cao tay nghề. - Giám sát và đảm bảo an toàn lao động khi làm việc. - Đảm bảo KTV thực hiện công việc đúng quy trình theo “cẩm nang sửa chữa/bảo dưỡng” của hãng - Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn + thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc (Thông tin chi tiết về Lương và Thưởng sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn ) Hỗ trợ ăn trưa Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật tô tô. - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sửa chữa máy gầm điện và quản lý hoạt động sửa chữa tại xưởng/garage ô tô. - Khả năng tổ chức, phân công nhân sự trong tổ và giám sát chất lượng công việc của các nhân sự trong tổ. - Khả năng sử dụng máy chẩn đoán sửa chữa những hư hỏng phức tạp. - Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh. - Khả năng huấn luyện, đào tạo tay nghề kỹ thuật viên. - Có GPLX dấu B2.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy xác nhận nhân sự
  • Giấy khám sức khỏe
  • Giấy khai sinh
  • CMND/ CCCD
  • Các văn bằng chứng chỉ
  • 04 ảnh ( 3×4)
  • CV/ Đơn xin việc

Thông tin thêm

MG Vĩnh Phúc
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0888336996
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-04-2022

Quy mô:

Công ty cổ phần đầu tư Vinci Việt Nam ( MG Vĩnh Phúc )- Đại lý 3S hiện đại bậc nhất của MG Việt Nam với 3 lĩnh vực hoạt động chính: Bán hàng, Dịch vụ, phụ tùng. Với Showrom, khu vực khách hàng và văn phòng tiện nghi, khu vực xưởng dịch vụ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. MG Vĩnh Phúc tự hào là địa chỉ mua xe ô tô MG hàng đầu của Quý khách hàng; Xưởng dịch vụ là địa chỉ Bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng MG chính hãng chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

MG Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Xóm Phổ, Xã Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc ( Đối diện Big C Vĩnh Phúc)

Điện thoại: 0888336996

Lượt xem: 5360

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330