1500 400
6307 1

Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 21/06/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất 3D

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/06/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Thiết kế

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Khảo sát hiện trạng, tư vấn thiết kế nội thất – không gian phù hợp với yêu cầu của khách hàng, nắm bắt xu thế thị trường, đảm bảo tư duy thẩm mỹ. Lên concept, phương án thiết kế, phối hợp làm việc với khách hàng để chốt phương án; Tư vấn thiết kế tổng thể nội thất cho công trình theo đề nghị của khách hàng; Dựng video, phối cảnh nội thất; Phối hợp với NVKD tư vấn, định hướng sản phẩm nội thất cho khách hàng và bảo vệ ý tưởng với khách hàng/Chủ đầu tư; Tìm hiểu, cập nhật thông tin về các vật liệu nội thất, mẫu mã sản phẩm mới để tư vấn thiết kế cho các dự án của khách hàng; Lập kế hoạch thực hiện, phối hợp với các bộ phận liên quan. Báo cáo tiến độ thực hiện cho quản lý. Chi tiết công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo bồi dưỡng nâng cấp nghiệp vụ theo nhu cầu công việc; Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia hàng đầu trong ngành; Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,...đầy đủ. Được thưởng tháng lương thứ 13.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 – 35; Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kiến Trúc, Thiết Kế Nội Thất; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương; Sử dụng thành thạo các phần mềm như CAD, Sketchup, 2D, 3Dsmax, Photoshop,... Kỹ năng render; Am hiểu về vật liệu trong lĩnh vực nội thất, xây dựng; Trung thực trong công việc và có khiếu thẩm mỹ.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Giấy khám sức khỏe;
- Xác nhận hạnh kiểm;
- CMND, hộ khẩu.

Thông tin thêm

Công Ty CP Nội Thất Thiết Kế Bình Minh
Người liên hệ: Mr. Minh Vu
Điện thoại: 086 2935719
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2016

Quy mô:

Công ty CP nội thất thiết kế Bình Minh là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam về sản xuất nội thất (Sofa, bàn, ghế, giường, tủ, kệ, nội thất văn phòng ...) với thương hiệu “BMD” luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Ngoài lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất nói trên, Công ty CP Nội thất-Thiết kế Bình Minh còn là một đơn vị có bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp. Để đảm bảo uy tín trong công tác dự thầu, đàm phán ký kết các hợp đồng nhận thầu xây lắp, Công ty Bình Minh đã đầu tư mua sắm hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng các công nghệ tân tiến nhất trong lĩnh vực xây lắp hiện nay. Bên cạnh đó Công ty cũng luôn chú trọng đến công tác tuyển chọn, đào tạo đội ngũ cán bộ, kỹ sư có năng lực chuyên môn cao, giầu kinh nghiệm nhằm đáp ứng các yêu cầu và đòi hỏi của của thị trường xây lắp một cách hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Nội Thất Thiết Kế Bình Minh

Địa chỉ: 2C Cộng Hòa, P4, Q Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 086 2935719

Website: bmdfurniture.com

Lượt xem: 3400

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330