1500 400
24661 1

Nhân Viên Hành Chính - Pháp Chế

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 03/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính - Pháp Chế

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản pháp lý (công văn, tờ trình, biên bản họp, quyết định, quy định, nội quy, quy chế, nghị quyết, thư mời, thông báo, v.v.) gửi đối tác/nội bộ; - Kiểm soát các loại văn bản nội bộ trước khi trình ký; - Soạn thảo các hợp đồng thương mại, hợp đồng hợp tác kinh doanh, Biên bản ghi nhớ hợp tác, Biên bản thỏa thuận, hợp đồng thỏa thuận. - Tham mưu và giải quyết các vấn đề liên quan đến vi phạm hợp đồng, vi phạm bản quyền, nhãn hiệu, vi phạm quy định của công ty, - Thực hiện các nhiệm vụ, công việc do Ban Tổng Giám Đốc chỉ định hoặc công việc phát sinh liên quan đến pháp chế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương :Thỏa thuận - Các chính sách lương, thưởng, thuế thu nhập cá nhân minh bạch theo quy định Nhà nước. - Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật hiện hành. - Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện lớn uy tín (Đại học Y dược Tp.HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy...). - Được Công ty cấp phát đồng phục hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên Ngành Luật. - Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực hành chính - pháp chế

Yêu cầu hồ sơ

1. Đơn xin việc có dán ảnh, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

2. Bản sao Sổ hộ khẩu, CMND (Căn cước công dân) và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

3. 04 hình 3x4cm (hình chụp trong vòng 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ, ghi rõ họ tên và ngày tháng năm sinh sau hình);

4. Riêng Giấy khám sức khỏe, ứng viên không cần chuẩn bị trước, Công ty sẽ thực hiện trong vòng tuyển dụng.

(Tất cả bản sao y đều phải thực hiện trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

* Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển xin vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty: Số 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ trong giờ hành chánh qua số điện thoại: 0888488576 (Gặp Bộ phận Tuyển dụng) hoặc qua mail: kto.nhansu@gmail.com 

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần Cao Su Sài Gòn
Người liên hệ: Tổ Nhân sự
Điện thoại: 0888488576
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-09-2019

Quy mô:

Công ty KYMDAN có trụ sở chính tại 28 Bình Thới, phường 14, quận 11, TP Hồ Chí Minh. Có nhà máy đặt tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Củ Chi (diện tích 108.163 m²), 02 xưởng sản xuất trực thuộc (Xưởng may xuất khẩu, Xưởng sản xuất hàng nội thất), 02 công ty KYMDAN ở nước ngoài, 03 chi nhánh quản lý hệ thống phân phối các khu vực trong nước, gần 400 cửa hàng - chi nhánh và đại lý trong và ngoài nước. KYMDAN đã đăng ký bảo hộ thương hiệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Cao Su Sài Gòn

Địa chỉ: 28 Bình Thới, phường 14, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 5305

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330