1500 400
12945 1

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành mọi hoạt động của phòng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số. Hỗ trợ, giám sát thực thì kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chỉ phí; đưa ra các dự báo trước Ban Tổng Giám Đốc Cùng Ban Tổng Giám đốc xây dựng các chương trình khuyến mại và phát triển hệ thống khách hàng. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng KPI, duy trì doanh thu cho từng khu vực. Báo cáo sản lượng nhận và xuất hàng ngày cho BGĐ. Theo dõi công nợ các đại lý, các khách hàng dự án Phê duyệt các hạch toán tăng/giảm công nợ Tạo lệnh xuất hàng cho Khách hàng theo cam kết Tiếp nhận yêu cầu xuất hoá đơn từ Đại lý và gửi sang Phòng Kế toán Theo dõi và Xử lý các khiếu nại từ Chăm sóc khách hàng của các ĐL Báo cáo các đơn hàng, báo cáo doanh thu Kiểm soát hạn mức công nợ Các công việc khác theo chỉ đạo từ Quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

Du lịch hàng năm Thưởng các ngày Lễ/ Tết, thưởng lương tháng 13 theo quy định Công ty Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty Xét tăng lương hàng năm
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Dịch vụ khách hàng - Thành thạo tin học văn phòng - Ít nhất 1-2 năm trong lĩnh vực làm việc với Khách hàng - Kinh nghiệm làm báo cáo excel - Kỹ năng giao tiếp tốt - Quản lý thời gian xử lý công việc hiệu quả - Làm việc đội nhóm tốt - Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Nhôm Nam Sung
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0272 3768 699-0909 550 288
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 31-08-2017

Quy mô: 500 - 999

Sản phẩm nhôm công nghiệp hay nhôm định hình công nghiệp ngày càng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp và xây dựng. Trên thị trường hiện có rất nhiều đươn vị cung cấp dòng sản phẩm nhôm uy tín chất lượng, một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến là Công ty Nhôm Nam Sung chúng tôi. Công ty Nam Sung là một doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực sản xuất, bán buôn các loại vật liệu kim loại, nhôm định hình, gia công, xây dựng công trình, xuất nhập khẩu máy móc thiết bị,… nhưng chúng tôi chủ yếu hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất nhôm định hình công nghiệp trong ngành xây dựng tại thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Nhôm Nam Sung

Địa chỉ: Lô N1-3, đường số 2, KCN Hải Sơn (GĐ 3+4), Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, T. Long AN, VN

Điện thoại: 0272 3768 699-0909 550 288

Website: www.nhomnamsung.com.vn

Lượt xem: 15383

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330