1500 400
35802 1

Nhân viên QC (kiểm NCC)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 18/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên QC (kiểm NCC)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Kiểm soát chất lượng Nguyên vật liệu – Vật tư NCC. – Đến điểm NCC kiểm tra, đánh giá phân loại chất lượng theo giai đoạn của Nguyên vật liệu (gỗ théo) – vật tư (Carton, phụ kiện…) – sản phẩm (chức năng, kích thước, đóng gói), ghi chép lập biên bản và làm báo cáo dựa trên Tiêu chuẩn, lưu hồ sơ. – Cập nhập tiến độ sản xuất và giao hàng của các NCC cho Trưởng bộ phận hoặc Bộ phận Kế hoạch. – Đánh giá rủi ro từng đơn hàng sau mỗi lần kiểm, tư vấn cho Trưởng bộ phận. – Hỗ trợ, đồng hành cùng QC và công nhân NCC về tiêu chuẩn và nghiệp vụ kiểm soát chất lượng khi có thay đổi. – Hỗ trợ Trưởng phòng lập form biểu kiểm hàng khi có thay đổi về tiêu chuẩn… – Hỗ trợ Bộ phận Kế hoạch vận chuyển hàng hoá trong trường hợp đặc biệt từ NCC khi được sự đồng ý của Trưởng bộ phận. 2. Kiểm soát chất lượng nguồn Nguyên vật liệu – Vật tư nhập tại Nhà máy. – Trách nghiệm tương đương IQC tại nhà máy. Kiểm tra nguyên liệu, vật tư đầu vào, đánh giá phân loại chất lượng, ghi chép giấy tờ liên quan và lưu hồ sơ. – Báo cáo số lượng, chất lượng cho Trưởng bộ phận và các bộ phận có liên quan: quản đốc sản xuất, bộ phận kho, kế hoạch. – Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất. – Giám sát việc bảo quản nguồn nguyên liệu nhập để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng nguyên liệu. – Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới khi Ban hành hoặc thay đổi tiêu chuẩn. – Làm các báo cáo theo quy định của nhà máy. 3. Hỗ trợ Kiểm soát chất lượng trên công đoạn sản xuất – Tại Nhà máy. – Kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất và nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân. – Trong trường hợp không xử lý được phải báo cáo ngay với QA, Trưởng phòng, hoặc Quản lý sản xuất để được hướng dẫn giải quyết kịp thời. – Thực hiện việc kiểm tra độ an toàn của dây chuyền sản xuất. – Giám sát việc bảo quản sản phẩm để không làm tiêu hao hay suy giảm chất lượng sản phẩm. – Đào tạo nghiệp vụ cho công nhân, nhân viên mới. – Chủ động đề xuất những giải pháp mới để việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. – Làm các báo cáo theo quy định của Bộ phận – Hỗ trợ OQC kiểm tra chất lượng hàng hóa xuất đi tại nhà máy.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập: 12.000.000đ – 18.000.000đ/ tháng. – Chế độ BHXH sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật. – Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty. – 12 ngày phép/ năm. – Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương 13 theo kết quả kinh doanh. – Quà sinh nhật, 20/10 và nhiều phúc lợi khác… theo quy định của Công ty. – Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, có nhiều cơ hội phát triển.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên . – Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về công tác QC và kinh nghiệm về ngành gỗ. – Am hiểu về sản phẩm, bản vẽ, mẫu, tiêu chuẩn kỹ thuật, hiểu biết về hệ thống chất lượng. vv. – Có khả năng lãnh đạo và làm việc theo nhóm. – Kỹ năng ngoại quan tốt là 1 lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BeNK
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: +84 2462 91 3030/0944.566.238
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-06-2024

Quy mô:

Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Với lợi thế là một doanh nghiệp sản xuất trực tiếp, chúng tôi toàn quyền kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất mà không có bất kỳ bên mua - bán nào có thể làm được. Bên cạnh đó, để kiểm soát chất lượng sản phẩm; chúng tôi đã đào tạo QC / QA cho tất cả CBCNV tham gia vào quá trình sản xuất. Lấy cảm hứng từ những chú ong chăm chỉ, làm việc có tổ chức và khoa học; chúng tôi mong muốn mang thương hiệu Việt Nam đi khắp thị trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BeNK

Địa chỉ: Nghĩa Hảo, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: +84 2462 91 3030

Website: https://careers.benk.vn/

Lượt xem: 228

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330