1500 400
35802 1

Trợ lý Tổng Giám đốc (chuyên môn Tài chính)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 18/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ lý Tổng Giám đốc (chuyên môn Tài chính)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chức năng kiểm soát hoạt động tài chính và tham mưu cho BTGĐ: Theo dõi, xem xét, tổng hợp báo cáo và đưa ra ý kiến độc lập về tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của hồ sơ trình ký trước khi trình Ban Tổng giám đốc xem xét, phê duyệt. Theo dõi, báo cáo, kiểm soát hoạt động của khối Tài chính, các khoản thanh toán để đảm bảo tính chính xác và kịp thời. Tư vấn cho Ban Tổng giám đốc về các quyết định tài chính của Công ty như hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch tài chính, cơ chế chính sách, quy chế và quy định liên quan tài chính, định mức chi phí tài chính. Theo dõi việc lập và kiểm soát ngân sách, đề xuất các chính sách phù hợp trong việc thực hiện ngân sách của các phòng ban liên quan. Thông báo, theo dõi và đôn đốc các chỉ đạo về tài chính của của Ban Tổng giám đốc với các phòng ban liên quan. Thường xuyên báo cáo trực tiếp Ban Tổng giám đốc các công việc trong phạm vi được giao, tham mưu và tư vấn đề xuất các phương án hiệu quả. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin liên quan đến tài chính để báo cáo Ban Tổng giám đốc trước cuộc họp hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc. Công tác trợ lý: Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp/ gặp gỡ đối tác, chuẩn bị công tác…; kết nối, theo dõi, nhắc lịch làm việc của Tổng giám đốc với các dự án, bộ phận, đối tác. Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu trước cuộc họp, làm thư ký… cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự. Soát xét, đề xuất ý kiến phù hợp với các hồ sơ/ tài liệu của các phòng ban/ đơn vị gửi trình, đảm bảo văn bản đúng quy định trước khi trình Tổng giám đốc. Soát xét các tài liệu (thuộc phạm vi được phân công) trước khi trình Tổng giám đốc. Kiểm tra/ đôn đốc việc thực hiện các kết luận sau cuộc họp/ buổi làm việc và báo cáo Tổng giám đốc. Tham mưu hoặc đại diện TGĐ (khi có ủy quyền) thực hiên giải quyết các vấn đề còn tồn đọng hoặc chưa thống nhất giữa các Bộ phận trong công ty. Theo dõi tiến độ thực hiện dự án/ mục tiêu công ty và báo cáo Tổng giám đốc, đồng thời tham mưu/ đề xuất phương án và các giải pháp từ các bộ phận để đạt được mục tiêu. Thực hiện việc giám sát, báo cáo công việc của các phòng ban được phân công trách nhiệm với Tổng giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật. Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty. Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết… theo quy định của Công ty. Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.. Du lịch, teambuilding. Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính, kiểm toán hoặc tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ về tài chính, tín dụng. Am hiểu về kế toán, am hiểu các Thông tư nghị định liên quan đến chính sách Tài chính, Thuế tại Việt Nam Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên tài chính/ trợ lý giám đốc (mảng tài chính), ưu tiên có kinh nghiệm kiểm toán viên, kiểm soát nội bộ Phòng Tài chính kế toán, kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp sản xuất.. Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin và báo cáo Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; đặc biệt là Excel. Trung thực và liêm chính trong công việc; Tỉ mỉ, cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao; Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao;

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BeNK
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: +84 2462 91 3030/0944.566.238
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-06-2024

Quy mô:

Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Với lợi thế là một doanh nghiệp sản xuất trực tiếp, chúng tôi toàn quyền kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất mà không có bất kỳ bên mua - bán nào có thể làm được. Bên cạnh đó, để kiểm soát chất lượng sản phẩm; chúng tôi đã đào tạo QC / QA cho tất cả CBCNV tham gia vào quá trình sản xuất. Lấy cảm hứng từ những chú ong chăm chỉ, làm việc có tổ chức và khoa học; chúng tôi mong muốn mang thương hiệu Việt Nam đi khắp thị trường quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BeNK

Địa chỉ: Nghĩa Hảo, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: +84 2462 91 3030

Website: https://careers.benk.vn/

Lượt xem: 225

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330