1500 400
17348 1

Kỹ Sư Môi Trường Biết Tiếng Anh

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Môi Trường Biết Tiếng Anh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Triển khai hồ sơ thiết kế từ cơ sở đến thi công - Tạo bản vẽ chi tiết (Shop drawings) & xử lý các vấn đề phát sinh thiết kế - Đi công trình, gặp gỡ khách hàng để nhận yêu cầu, ý tưởng về thiết kế - Sử dụng thành thạo 'AutoCad' để tạo bản vẽ. Ưu tiên ứng viên sử dụng được Revit - Lưu trữ thông tin trong trường hợp thay đổi về cơ sở dữ liệu (database)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 800- 1000USD Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác và trợ cấp con cái đến hết 18 tuổi Thử việc 2 tháng (lương thử việc = 85% lương chính thức) Đóng bảo hiểm đầy đủ full lương theo quy định, được công ty mua cho bảo hiểm khác hạn mức lên đến 50 tháng lương. Được khám sức khỏe, tiêm phòng, du lịch trong và ngoài nước, thưởng hàng năm. Lễ tết nghỉ và thưởng theo quy chế công ty. Đào tạo: Có cơ hội được đào tạo và tái đào tạo trong suốt quá trình làm việc Nâng lương định kỳ: được xét nâng lương hàng năm theo quy chế công ty. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam dưới 33 tuổi - Học vấn : Cao đẳng, đại học Chuyên ngành cơ khí; Kỹ thuật môi trường; hóa học hoặc các chuyên ngành liên quan - Thành thạo sử dụng CAD, REVIT - Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh - Có kinh nghiệm thiết kế bản vẽ chi tiết (shop drawing) cho các dự án xử lý môi trường: Nước sạch, nước thải, khí thải...v.v hoặc các dự án hạ tầng kỹ thuật liên quan khác - Tinh thần trách nhiệm với công việc, mục tiêu công việc rõ ràng, cẩn thận, trung thực - Kỹ năng sắp xếp công việc, làm việc nhóm - Ngoại hình gọn gang, sức khỏe tốt - Ưu tiên các ứng viên đã từng làm công tác thiết kế, lắp đặt các dự án Xử lý nước, nước thải cho Nhà máy điện

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Nakagawa Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms Trang
Điện thoại: 0985944273
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-05-2018

Quy mô: 100 - 499

Được thành lập từ năm 1960 tại Nhật Bản và hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 với văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, và đến năm 2009 thành lập trụ sở chính tại Hà Nội. Nakagawa Chemical Equipment Việt Nam Co.,Ltd. (NCEV) là một trong những công ty hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, với nhiều thiết bị và dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – thi công – hoàn thiện – quản lý các hệ thống xử lý nước sạch, nước thải và khí thải… Ngay từ những ngày đầu thành lập, NCEV luôn nỗ lực xây dựng về chất lượng sản phẩm & dịch vụ, đội ngũ nhân sự, trình độ quản lý… để trở thành một thương hiệu uy tín, mang lại cho khách hàng những sản phẩm vượt trội, hiệu quả kinh tế cao, thi công an toàn, đúng tiến độ. Với bề dày kinh nghiệm, thành tích đạt được, trình độ kỹ thuật và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, NCEV tự tin là một đối tác đáng tin cậy mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thiết bị Hóa chất Nakagawa Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt - Thạch Thang - Hải Châu - Đà Nẵng

Điện thoại: 02363655879

Website: http://nakagawakagaku.com.vn/gioi-thieu

Lượt xem: 2957

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330