1500 400
4357 1

Nhân Viên Kỹ Thuật Nông Nghiệp

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 25/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kỹ Thuật Nông Nghiệp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, triển khai kế hoạch công việc hằng ngày từ đội trưởng sản xuất, gồm: - Hướng dẫn, điều chỉnh thao tác kỹ thuật cho công nhân.- Giám sát, kiểm tra thao tác kỹ thuật và kỷ luật lao động, năng suất lao động của công nhân trên đồng ruộng và trong nhà đóng gói. - Kiểm tra chất lượng hàng trước khi xuất kho, cả nội địa và xuất khẩu. - Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình sản xuất trên đồng ruộng hoặc nhà đóng gói. - Thực hiện báo cáo sản xuất đối với các dự án tham gia - Phối hợp với Bộ phận Quản lý chất lượng trong việc thiết lập và theo dõi hồ sơ, dữ liệu phục vụ cho công tác đánh giá tiêu chuẩn chất lượng đang áp dụng như GlobalGAP, VietGAP, GMP… - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Quyền lợi:
+  Nam 150.000 đ/ngày
+  Nữ 140.000 đ/ngày
+  Hỗ trợ chỗ ở, điện nước (Công nhân ở xa sẽ ở lại khu tập thể của công ty)
+  Làm việc từ 6 tháng trở lên hỗ trợ 15kg gạo/người/tháng
- Lương khởi điểm: Thỏa thuận
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành trồng trọt, bảo vệ thực vật, công nghệ sau thu hoạch, công nghệ sinh học, thực phẩm… - Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc là một lợi thế; - Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt; - Thái độ làm việc kỷ luật, nghiêm túc, chịu khó, có chí cầu tiến, muốn gắn bó và phát triển lâu dài với công ty. - Có thể ở lại dự án (công ty có sắp xếp chỗ ở) và sẵn sàng di chuyển giữa các dự án của công ty khi có yêu cầu; - Có thể di chuyển thường xuyên giữa các dự án của công ty (Hà Nội, Hà Nam, Hoà Bình, Ba Vì...) - Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 7.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp U&I (Unifarm)
Người liên hệ: Nhân viên HCNS
Điện thoại: 0650 3 816 476 / 01667 456 063
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-08-2016

Quy mô: 100 - 499

Unifarm là chủ đầu tư của Khu nông nghiệp công nghệ cao An Thái rộng 400 ha tại xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương chuyên trồng các loại rau củ, trái cây, hoa, cây kiểng và dược liệu cung cấp cho thị trường trong nước và nước ngoài. Được thành lập vào năm 2009 và chính thức đi vào hoạt động năm 2010, Unifarm đã đạt được chứng chỉ Global GAP ngay sau mùa vụ đầu tiên năm 2010 cho các sản phẩm cà chua, cà tím, ớt chuông và dưa hoàng kim, và lại thành công tiếp tục vào đầu năm 2012 cho sản phẩm dưa hoàng kim. Với khẩu hiệu "Thực phẩm an toàn vì cuộc sống" , Unifarm vinh dự là nông trại đầu tiên tại Bình Dương đạt chứng nhận Global GAP, và là nông trại đầu tiên trong cả nước đạt chứng chỉ Global GAP cho các sản phẩm dưa (dưa lưới, dưa hoàng kim, dưa tú thanh). Ngành nghề kinh doanh: Trồng và phân phối các loại nông sản công nghệ cao theo tiêu chuẩn GAP. Sản xuất nhà kính, nhà lưới, phân compốt từ chất thải hữu cơ. Bán buôn thực phẩm, máy móc, thiết bị, phụ tùng máy nông nghiệp, phân bón, thuốc trừ sâu, hoá chất sử dụng trong nông nghiệp. Nghiên cứu và phát triển khoa học nông nghiệp. Tư vấn chăm sóc cây trồng và đào tạo tư vấn chuyển giao công nghệ. Tổ chức xúc tiến thương mại. Du lịch tri thức nông nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Nông Nghiệp U&I (Unifarm)

Địa chỉ: Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao An Thái, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0650 3 816 476 / 01667 456 063

Lượt xem: 4560

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330