1500 400
18486 1

Nhân Viên Admin

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hỗ trợ quản lý các hoạt động hành chính và kinh doanh hàng ngày của công ty. Quản lý hợp đồng, đơn đặt hàng, và hồ sơ khách hàng. Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo kinh doanh, thống kê số liệu bán hàng. Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ. Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa, phối hợp với kho bãi để điều phối hàng hóa khi cần thiết. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng bá và chăm sóc khách hàng. Giải quyết các vấn đề hành chính và tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc theo giờ hành chính, thu nhập ổn định, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm - Điều chỉnh lương hằng năm theo đánh giá năng lực - Thưởng lương tháng 13 và Thưởng doanh số cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty - Có hỗ trợ cơm trưa - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN - Chế độ nghỉ Lễ, Tết và các chế độ khác theo quy đinh của Công ty và Pháp luật
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan. Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành nước giải khát hoặc thực phẩm tiêu dùng. Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả. Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). Có kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề. Am hiểu về quy trình kinh doanh và hậu cần (logistics) là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Một bộ hồ sơ hoàn chỉnh

Thông tin thêm

Công Ty TNHH MIOCEN
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0273 3622771
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-07-2018

Quy mô:

KHÔNG CHỈ ĐỂ UỐNG. . .MIOCEN là nguồn khoáng nhẹ được khai thác từ tầng trầm tích Miocen gần 11 triệu năm tại độ sâu gần 500m cách ly hoàn toàn với môi trường trên mặt đất nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nước khoáng miocen thuộc loại khoáng nóng có nhiệt độ ổn định, vị ngọt dễ chịu, thích hợp với việc sử dụng uống hàng ngày cho mọi lứa tuổi và bổ sung những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn khỏe - đẹp, sảng khoái và cuộc sống năng động hơn. Sản phẩm nước khoáng Miocen được sản xuất theo quy trình hiện đại, hoàn toàn tự động từ khâu khai thác, chiết rót, đóng chai tại nguồn; là nước khoáng đầu tiên tại Việt Nam nhận được giấy chứng nhận Hệ thống Quản lý ATVSTP theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2005 và theo tiêu chuẩn Bộ Y tế Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH MIOCEN

Địa chỉ: 547 Tổ 19, Ấp 5, Tam Hiệp, Châu Thành, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3622771

Lượt xem: 2461

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330