Giới thiệu bản thân
Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có
content
- Trung thực, thẳng tính, hơi nóng tính nhưng dễ hòa đồng.
- Suy nghĩ tích cực, dễ thích nghi, hoà nhập môi trường mới.
- Tinh thần đồng đội, nhiệt tình hỗ trợ nhóm hoàn thành công việc.
- Có tư duy dịch vụ, ứng biến linh hoạt, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Là người cẩn thận, siêng năng, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tính thần trách nhiệm.
Giới thiệu bản thân
- Trung thực, thẳng tính, hơi nóng tính nhưng dễ hòa đồng.
- Suy nghĩ tích cực, dễ thích nghi, hoà nhập môi trường mới.
- Tinh thần đồng đội, nhiệt tình hỗ trợ nhóm hoàn thành công việc.
- Có tư duy dịch vụ, ứng biến linh hoạt, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng.
- Là người cẩn thận, siêng năng, nhanh nhẹn trong công việc, ham học hỏi, có tính thần trách nhiệm.
Trình độ học vấn / chuyên môn
Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn
education
Trình độ học vấn / chuyên môn
Cao Đẳng Cần Thơ
Quản trị văn phòng - Cao đẳng
2009 → 2012
Kinh nghiệm làm việc
Mô tả kinh nghiệm làm việc
experience
Nhân viên Hành chính (Tập sự) - NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI
5/2021 → 7/2021 (2 tháng)
Cần Thơ
- Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch, sàn lọc ứng viên cho công tác tuyển dụng.
- Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng, đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ công tác giao nhận hàng giữa chi nhánh và các phòng giao dịch, đối tác.
- Các công việc hậu cần khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Trưởng nhóm CSKH Trực tiếp - CTY CP NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT VINSMART
1/2019 → 4/2021 (2 năm 3 tháng)
Cần Thơ
- Tiếp nhận, điều phối điện thoại Vsmart.
- Hỗ trợ team hoàn thành tốt công việc.
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin xử lý khiếu nại của khách hàng tại Trung tâm và mail khiếu nại từ kênh chuỗi, đại lý về chất lượng bảo hành, sửa chữa điện thoại.
- Lập báo cáo, tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề hệ thống vận hành và nhân sự chưa làm được.
- Xử lý, cập nhật Data cho điện thoại viên thực hiện gọi khảo sát Happy call về chất lượng Dịch vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên mới.
- Tập hợp, xử lý thông tin và đối chiếu công nợ với đối tác.
Mong muốn về công việc
Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập...
content2
- Được làm việc trong môi trường mới năng động, chuyên nghiệp để học thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và phát huy được hết khả năng của bản thân, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Đồng hành với Công ty, đồng nghiệp để mang lại những giá trị thiết thực đến khách hàng và lợi ích Công ty.
- Trong 2 năm tới cố gắng phấn đấu để có thu nhập cao hơn và có thành tích cao hơn trong công việc.
Mong muốn về công việc
- Được làm việc trong môi trường mới năng động, chuyên nghiệp để học thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và phát huy được hết khả năng của bản thân, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Đồng hành với Công ty, đồng nghiệp để mang lại những giá trị thiết thực đến khách hàng và lợi ích Công ty.
- Trong 2 năm tới cố gắng phấn đấu để có thu nhập cao hơn và có thành tích cao hơn trong công việc.
Giải thưởng
Mô tả giải thưởng đạt được
awards
Chuyên viên tiên tiến
12/2019
Chuyên viên CSKH trực tiếp
Thông tin tham khảo
Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc
reference
Nguyễn Thị Điệp
- Quản lý Nhà hàng
Nhà Hàng - Khách Sạn Ninh Kiều 2
diepnguyennk2@gmail.com - 0918063868
ĐÁNH GIÁ PROFILE
Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.