cover CV: Đỗ Công Thuấn

Đỗ Công Thuấn

Hồ sơ 5 sao vàng

Tìm việc Quản lý, Vận hành sản xuất. Kho vận

Giới tính : Nam
Địa chỉ: 14 Thiên Hộ Dương Phường 01 Quận Gò Vấp
Ngày sinh : 1974

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên bao gồm 1 cv đính kèm

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Số tuổi hiện tại

49

Trình độ học vấn

Xem chi tiết

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi muốn làm việc

HCMC

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Quy mô công ty lớn nhất từng làm

500 - 999

Lượt xem hồ sơ

76

Giới thiệu bản thân Mô tả về bản thân, nêu các kỹ năng, năng lực, lợi thế và điểm còn hạn chế của bạn nếu có content - Cử nhân Kế toán Kiểm toán (Đại học Kinh tế TP. HCM) - Kinh nghiệm 10 năm về Quản lý kho vận. Quản lý sản xuất, Quản lý nhãn hàng, - Tiếp thu, học hỏi các kiến thức mới, cải tiến các kỹ năng trong công việc. - Trung thực, trách nhiệm. - Trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp. - Khẳng định giá trị của bản thân với những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có thông qua việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty.

Giới thiệu bản thân

- Cử nhân Kế toán Kiểm toán (Đại học Kinh tế TP. HCM) - Kinh nghiệm 10 năm về Quản lý kho vận. Quản lý sản xuất, Quản lý nhãn hàng, - Tiếp thu, học hỏi các kiến thức mới, cải tiến các kỹ năng trong công việc. - Trung thực, trách nhiệm. - Trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp. - Khẳng định giá trị của bản thân với những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có thông qua việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của công ty.
Trình độ học vấn / chuyên môn Mô tả về quá trình học vấn/chuyên môn của bạn education

Trình độ học vấn / chuyên môn

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Kế toán - Đại học

1997 → 2001

Hệ chính quy
Kỹ năng Mô tả những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn experience

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng sử dụng Power Query, Power BI
Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối sản xuất
- Kỹ năng kiểm soát công việc theo tiêu chuẩn ISO
Kinh nghiệm làm việc Mô tả kinh nghiệm làm việc experience

Kinh nghiệm làm việc

Phó giám đốc KẾ HOẠCH - SẢN XUẤT - KHO VẬN - CÔNG TY CP IN GIA ĐỊNH

1/2008 → 4/2021 (13 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tiếp nhận các đơn hàng từ Khách hàng và Phòng Kinh doanh để tổ chức, triển khai kế hoạch sản xuất hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng căn cứ vào khối lượng sản phẩm, công việc phát sinh và khả năng đáp ứng của máy móc thiết bị, nhân lực tại các xưởng sản xuất. - Lập và duyệt các Lệnh Sản xuất, sắp xếp điều độ các phân xưởng thực hiện.Công việc được bố trí phải đảm bảo tính hợp lý, đồng bộ giữa các công đoạn, đảm bảo về chất lượng, về thời gian theo yêu cầu của khách hàng. - Hàng ngày theo dõi, đôn đốc, giải quyết các vấn đề phát sinh thuộc phạm vi Sản xuất. Báo cáo, phản hồi kịp thời cho phòng Kinh doanh hoặc Ban Giám đốc những vấn đề phát sinh, sự cố liên quan đến khách hàng ngoài phạm vi xử lý của phòng. Phân công người có chuyên môn theo dõi, kiểm tra ở các công đoạn sản xuất để đảm bảo đạt chất lượng sản phẩm khi giao hàng. - Kiểm tra việc thực hiện quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001- 2008, lập các báo cáo sản phẩm không phù hợp, thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa phù hợp. Xác định rõ trách nhiệm liên quan để ra biên bản xử lý. - Đề xuất, tham mưu cho ban Giám đốc xây dựng, ban hành các định mức trong việc cấp phát vật tư, đơn giá nhân công. Căn cứ vào các định mức này để kiểm soát các chi phí trong quá trình sản xuất. - Đảm bảo việc cung ứng đầy đủ, hợp lý các loại vật tư phục vụ sản xuất. Kiểm soát việc xuất nhập tồn kho vật và hàng hoá Sắp xếp, bố trí kho bãi ngăn nắp, sạch sẽ. - Thực hiện các báo cáo định kỳ kịp thời và chính xác phục vụ cho công tác kiểm kê, theo dõi, đánh giá, chỉ đạo của ban Giám đốc. - Phối hợp cùng các xưởng lên lịch bảo dưỡng, bảo trì máy móc thiết bị. Đàm phán để chọn nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế phụ tùng. theo dõi kiểm tra quá trình sửa chữa.

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÃN HÀNG BIA - Công ty CP In Trần Phú

6/2021 → 1/2023 (1 năm 7 tháng)

Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Tiếp nhận và hỗ trợ các khách hàng trong quá trình lên các đơn đặt hàng về nhãn bia (các đơn hàng in nhãn bia trên giấy bền ẩm và giấy Metalized như: HEINEKEN VIỆT NAM; BIA SÀI GÒN; BIA QUI NHƠN; BIA HÀ NỘI). - Triển khai, theo dõi, nắm bắt tiến độ sản xuất tại các phân xưởng. Phối hợp với QC và kho vận kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi làm đề xuất giao hàng. - Đề xuất cung ứng vật tư, nguyên vật liệu theo kế hoạch và thực tế sản xuất tại nhà máy. - Điều phối quá trình sản xuất nhãn hàng mới, đảm bảo các mẫu đáp ứng các quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật trước khi gửi cho khách duyệt. - Theo dõi, xử lý và phản hồi các ý kiến của khách hàng. Đàm phán về giá và các điều khoản về hợp đồng. - Tính toán chi phí cho hàng hóa và dịch vụ liên quan. - Tổng kết, báo cáo kết quả kinh doanh của từng khách hàng theo yêu cầu của Quản lý.

Trưởng nhóm Sản xuất - Công ty CP L.Q JOTON

2/2023 → 12/2023 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lập kế hoạch sản xuất theo tuần - tháng - quý tại nhà máy. - Quản lý các nguồn lực sản xuất (Vật tư, Máy móc, Trang thiết bị, Nhân lực) - Phối hợp cùng với Kỹ thuật nhà máy để kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào và đầu ra theo tiêu chuẩn. - Quản lý an toàn Lao động, Vệ sinh môi trường, Phòng cháy chữa cháy. - Quản lý, phân bổ công việc cho các phân xưởng. - Giám sát hiệu suất sản xuất tại nhà máy. - Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
Mong muốn về công việc Hãy nói cho nhà tuyển dụng biết những mong muốn của bạn về môi trường làm việc, vị trí công việc, địa điểm, thời gian và thu nhập... content2 - Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Kế toán Kiểm toán (Đại học Kinh tế TP. HCM) - Kinh nghiệm trên 10 năm về Quản lý sản xuất, Quản lý nhãn hàng, Quản lý kho vận. - Được làm việc cho một đơn vị có uy tín và phát triển bền vững cùng với công ty - Tiếp thu các kiến thức mới, cải tiến các kỹ năng trong công việc. - Trung thực, trách nhiệm

Mong muốn về công việc

- Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Kế toán Kiểm toán (Đại học Kinh tế TP. HCM) - Kinh nghiệm trên 10 năm về Quản lý sản xuất, Quản lý nhãn hàng, Quản lý kho vận. - Được làm việc cho một đơn vị có uy tín và phát triển bền vững cùng với công ty - Tiếp thu các kiến thức mới, cải tiến các kỹ năng trong công việc. - Trung thực, trách nhiệm
Giải thưởng Mô tả giải thưởng đạt được awards

Giải thưởng

Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

10/2016

Được bầu chọn danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở
Thông tin tham khảo Cung cấp thông tin tham khảo về công ty mà bạn đã làm việc reference

Thông tin tham khảo

Huỳnh Thái Kiên - Giám đốc

Công ty CP In Gia Định

thaikienhuynh@ingiadinh.vn - 0903748583

ĐÁNH GIÁ PROFILE

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ