Những nghề làm giàu nhanh chóng

13.06.2017 3681 bientap

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa nghề nào để nhanh chóng “hái ra tiền”? Hãy tham khảo danh sách những nghề làm giàu nhanh chóng mà Tuyencongnhan.vn gợi ý nhé.

những nghề làm giáu nhanh chóng
Ảnh nguồn Internet

Tự kinh doanh

Ông bà ta thường nói: “Phi thương bất phú”. Tuy nhiên, muốn tự kinh doanh thì bạn phải là có độ nhạy với thị trường, biết thị trường cần gì và làm sao để phục vụ tốt nhất cho thị trường. Việc tự kinh doanh cũng như “con dao hai lưỡi”, nếu biết cách điều hành công việc kinh doanh thì tiền sẽ chảy ào ào về túi, ngược lại nếu không thích ứng được thì việc kinh doanh sẽ nhanh chóng thất bại.


Thiết kế đồ họa

Ngoài việc được tự do sáng tạo, không bị gò bó về mặt thời gian, địa điểm làm việc, nhân viên đồ họa còn được hưởng một mức lương khủng từ 15 – 20 triệu đồng/tháng. Công việc này đòi hỏi cần phải có khiếu thẩm mỹ tốt, có óc sáng tạo và thành thạo các công cụ làm việc.


Sales

Nhân viên sales hay còn gọi là nhân viên bán hàng là một công việc cũng giúp “hái ra tiền” nhanh chóng. Một nhân viên sales giỏi là người có kỹ năng giao tiếp tốt và biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng. Ngoài mức lương cơ bản khá cao, nhân viên sales còn được hưởng phần trăm hoa hồng từ sản phẩm bán ra.


Marketing

Bất kỳ công ty nào có hoạt động mua bán, trao đổi hàng hóa thì cũng cần đến nhân viên Marketing. Một nhân viên Marketing giỏi có thể nhận được mức lương từ 500 – 800 USD mỗi tháng.

Tìm hiểu thêm: Công nhân dọn vệ sinh - Nghề được thèm muốn nhất New York


Nghề IT

Công nghệ thông tin là một trong những nghề thiếu hụt lực lượng nhân sự nghiêm trọng hiện nay. Do đó mức lương khởi điểm cho những ứng viên IT có tiềm năng là rất cao, từ 15 – 30 triệu đồng/tháng.


Thiết kế thời trang

Với nhu cầu mặc đẹp như hiện nay, nhiều khách hàng sẵn sàng trả mức giá gấp 10 lần cho những bộ trang phục được thiết kế riêng. Nếu bạn có tay nghề tốt, có mắt thẩm mỹ cao, biết cách nắm bắt xu hướng thì sẽ chẳng bao giờ hết khách đặt may riêng. Và điều này cũng đồng nghĩa với một mức thu nhập không hề nhỏ.


Nhiếp ảnh gia

Đây là nghề mà bạn được vi vu khắp mọi nơi mà vẫn có thể kiếm tiền. Với một chiếc máy ảnh xịn, chỉ cần up những tấm ảnh đẹp lên mạng là đã có thể thu hút được vô số lượt view và đơn hàng chụp ảnh sẽ ùa tới.


Làm đẹp cho thú cưng

Hiện nay, giá dịch vụ làm đẹp cho thú cưng còn đắt đỏ hơn cả cho người, vì thế đây cũng là một trong những nghề giúp làm giàu nhanh. Một số dịch vụ cao cấp có giá khá đắt đỏ: nhuộm lông (400.000 – 500.000 đồng), nâng mí mắt (350.000 đồng/lần), làm nail (200.000 đồng/lần)…

Xem thêm: Top 5 nghề khó ngủ ngon nhất

Ms.Công nhân

4.7 (837 đánh giá)
Những nghề làm giàu nhanh chóng Những nghề làm giàu nhanh chóng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 169

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 555

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 49197

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 370