Samsung bị khách hàng "tố" chối bỏ trách nhiệm khi sản phẩm bị lỗi
13.02.2017 3758 digitalmarketing
Một khách hàng ở Hà Nội đã vô cùng bức xúc vì chiếc Samsung Galaxy S7 Edge của anh bị lỗi màn hình nhưng không được phía Samsung bảo hành.
Được biết, ngày 3/2/2017, anh Trung mang chiếc điện thoại của mình đến trung tâm bảo hành của Samsung trên đường Trần Thái Tông (Quận Cầu Giấy, Hà Nội) để bảo hành máy. Điện thoại của anh bị lỗi màn hình, phải bấm nút nguồn nhiều lần màn hình mới hiển thị, khi đã hiển thị lại bị chớp nháy liên tục ở chân màn hình. Tuy nhiên, nhân viên kỹ thuật cho rằng đó là lỗi của người dùng và từ chối bảo hành.
“Nhân viên kỹ thuật của Trung tâm bảo hành không sử dụng bất cứ biện pháp gì để kiểm tra máy mà chỉ dùng mắt thường để quan sát. Khi tôi nói với nhân viên kỹ thuật rằng không chấp nhận việc Samsung từ chối bảo hành, nhân viên này tỏ ra khó chịu và đập mạnh điện thoại của tôi xuống bàn có nhiều ốc vít. Có khá nhiều người tại trung tâm đã chứng kiến sự việc này.”
Anh Trung cho biết, trong quá trình sử dụng, anh giữ gìn máy rất cẩn thận, bảo vệ máy bằng ốp lưng, màn hình không hề bị trầy xước. Hành động của nhân viên kỹ thuật khiến điện thoại của anh bị lỗi nặng hơn. Máy trở nên nháy nhiều hơn và khó lên hình hơn.
Sau đó, anh Trung đã phản ánh sự việc lên Tổng đài Samsung và được hứa hẹn sẽ trả lời trong vòng 5 – 7 ngày. Tuy nhiên, sau thời gian đó, anh vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía Samsung.
“Tôi rất thất vọng với dịch vụ hậu mãi của Samsung. Khi tiếp nhận sản phẩm lỗi của khách hàng, họ không xem xét sản phẩm một cách cẩn thận. Thay vì trao đổi với khách hàng khi họ không hài lòng về dịch vụ thì nhân viên kỹ thuật lại tỏ ra khó chịu, đập máy của khách hàng xuống bàn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Samsung cũng phản hồi gì trước thông tin mà tôi phản ánh.”
Phía tổng đài của Samsung cũng đã ghi nhận sự việc nhưng nhân viên tổng đài cho biết là chưa có hạn cụ thể để trả lời khách.
Sự việc này không phải là lần đầu tiên Samsung bị khách hàng tố về chất lượng các dịch vụ hậu mãi cũng như chính sách bảo hành. Trước đó, cũng đã có trường hợp Samsung Galaxy S7 Edge của một khách hàng rơi vào nước cũng bị phía Samsung từ chối bảo hành. Thậm chí, vị khách này còn bất bình hơn khi nhân viên kỹ thuật nói với khách hàng rằng “chết vì tin quảng cáo”.
Với những sự việc như thế, ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi thương hiệu của hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc này.
Ms. Công nhân
Theo Thương hiệu và Pháp luật