Samsung trả lương “khủng” cho sinh viên chưa có kinh nghiệm

01.09.2016 2444 bichnibaochik35

Theo thông tin từ Samsung Việt Nam, sinh viên tốt nghiệp đại học chưa có kinh nghiệm làm việc được nhận mức lương khởi điểm trên 10 triệu đồng cùng các chế độ đãi ngộ khác.

Hàng năm Samsung tại Việt Nam tuyển dụng hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp đại học chưa từng có kinh nghiệm làm việc với mức lương rất hấp dẫn. Để làm việc cho Samsung, các sinh viên phải trải qua vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test). 

Hàng nghìn thí sinh tham gia vòng thi kiểm tra năng lực của Samsung.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm hai nội dung chính là khả năng toán học và khả năng suy luận. Đây là một trong những vòng thi đầu tiên trong quy trình tuyển dụng nhân viên tốt nghiệp đại học của tất cả các công ty thuộc tập đoàn Samsung trên thế giới.

Sau vòng thi GSAT, các ứng viên có kết quả cao sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn để trở thành nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam.

Việc tuyển dụng số lượng lớn nhân viên tốt nghiệp đại học nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất kinh doanh của Samsung tại Việt Nam. Đây là bước chuyển quan trọng trong chiến lược của tập đoàn, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của công ty sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới.

Hiện tại, nhân lực tại 2 nhà máy SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên) đã lên đến hơn 110.000 người, và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng tháng.

 “Chế độ tiền lương và chính sách nhân sự hấp dẫn, luôn tuân thủ pháp luật là yếu tố giúp Samsung Electronics Việt Nam luôn thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao”, đại diện Samsung cho hay.

Tuyencongnhan.vn tổng hợp

4.9 (229 đánh giá)
Samsung trả lương “khủng” cho sinh viên chưa có kinh nghiệm Samsung trả lương “khủng” cho sinh viên chưa có kinh nghiệm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Tôi vui vì đến ngày tôn vinh chị em công nhân

Hằng năm, cứ đến ngày 8-3, công ty X sẽ tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày tôn vinh những nữ công nhân xuất sắc, vừa đảm việc c...

08.03.2024 183

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Chi 7-8 tỷ đồng lì xì công nhân trở lại nhà máy làm việc sau Tết

Như thông lệ, ngày làm việc đầu tiên sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, công ty Taekwag Vina đều tổ chức họp mặt và lì xì cho toàn thể người lao động. Năm 20...

16.02.2024 577

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

Top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay

TP. Hồ Chí Minh, Thủ đô Hà Nội, TP. Đà Nẵng,… là những thành phố có tên trong danh sách top 10 tỉnh thành giàu nhất Việt Nam hiện nay. “Bảng xếp hạng”...

20.11.2023 49664

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP

Nghị định 13/2023/NĐ-CP bảo vệ dữ liệu cá nhân​ Chương I - NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NGHỊ ĐỊNH 13/2023/NĐ-CP BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN ♦ Điều 1. Phạm...

17.10.2023 394