1500 400
12728 1

Nhân viên Customer Service ( Logistics)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/10/2019 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Customer Service ( Logistics)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/10/2019

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Liên hệ với các đại lý / khách hàng về lịch hàng và chứng từ theo yêu cầu theo sự phân công của trưởng bộ phận

- Luôn cập nhật thông tin, theo dõi đơn hàng và báo cho khách hàng về đơn hàng đang thực hiện. 

- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi cho phép . Đồng thời phải báo về trưởng bộ phận 

- Kiểm tra công nợ và chuyển về cho kế toán 

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. 

- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, … 

- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…) 

- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.

- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng


- Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực (các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết,…)

- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận 

- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ.

- Làm việc với nhiều hãng tàu, nhà xe, hãng hàng không, hải quan để mở rộng các mối quan hệ

- Khám sức khỏe định kì

- Môi trường làm việc công ty năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong ngành logistics.

Có kinh nghiệm desk sale là một lợi thế 

- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục

- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.

- Tốt nghiệp Đại học

- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên )

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong ngành logistics 

- Biết tiếng trung là một lợi thế 

- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng. 

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…)

Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CÔNG TY SAFO LOGISTICS

HỒ SƠ GỒM: Sơ yếu lý lịch, CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, giấy xác nhận nhân thân hoặc lý lịch tư pháp, bằng cấp…(Chấp nhận hồ sơ photo)

- Công ty không thu bất kỳ một khoản phí nào, không nhận hồ hơ qua môi giới trung gian nào.

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty Safo Logistics - 47 Nguyễn Tuân, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.

Nộp CV qua email: danh.duong@safologistics.vn

LIÊN HỆ: Mr Danh: 085 5555581

Thông tin thêm

ALSE
Người liên hệ: Mr Hiếu
Điện thoại: 0943913463
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-08-2017

Quy mô: 25 - 99

Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS - tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Giao nhận Kho vận Hàng không) là nhà cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS). Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng. Công ty cổ phần ALS Đông Hà Nội (ALSE) được thành lập ngày 01/10/2012 tự hào là công ty thành viên của hệ thống ALS (Công ty cổ phần Logistics hàng không) chuyên cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất, nhập khẩu bằng đường hàng không, dịch vụ đại lý hải quan, vận chuyển, thuê kho, đóng gói, nâng hạ, thuê văn phòng...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ALSE

Địa chỉ: Số 10, đường 5, KCN VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: 0988941846

Website: http://als.com.vn/

Lượt xem: 66136

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330