1500 400
1579 1

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm: Bắc Ninh | Hạn nộp: 18/11/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/11/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bắc Ninh

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Follow up-to-date SOPs and direct supervisor’s instructions of daily inbound, outbound and inventory management activities Ensure all tasks assigned by the immediate superior for operation, related activities such as company activities, safety and security program implementation is fully supported Provide daily, weekly and monthly reports on activities accurately and timely Respond to customer’s emails and escalations for any warehouse activities in a timely manner Develop self’s performance with continuous efforts to close gaps in SOPs and initiate improvement projects Proactively escalate to superior for prominent issues Cooperate with other internal and external departments to achieve successful job assignment Solve problem when IT was happen Contact shipper to get information & get approval from oversea for all shipment of assigned Customer or vice versa. Follow up shipment status from pick up at warehouse to delivery to Consignee’s location Solving trouble related to customer Follow up payment status Strictly follow company’s rule during working hours Fulfill other tasks as assigned by direct supervisor

Quyền lợi được hưởng

- Lương : thoả thuận khi phỏng vấn - Thưởng tết, thưởng năng lực làm việc theo quy định của công ty - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 7 - Xét duyệt tăng lương hàng năm, theo năng lực làm việc. - Tham gia đầy đủ các chế độ BH và nghỉ Lễ tết theo quy đinh. - Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. - Được đào tạo về các từ ngữ chuyên ngành liên quan - Có xe đưa đón Hà Nội – Bắc Ninh- Bắc Giang.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Effective English communication (written and verbal) Good MS Office (Word / Excel / Powerpoint) Excellent Customer service skills Customer-oriented minded Sharp minded, fast learning Good communication and interpersonal skills Strong Problem Solving skills Good at English reading and writing. Ability to work independently and under high pressure Teamwork spirit Carefulness/ enthusiasm in working. Honesty College graduate upwards

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp tại công ty

- Liên hệ: Ms. Tâm - 02413 734842

Thông tin thêm

Công ty TNHH Seojin System Vina
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0241.373 4840
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-01-2016

Quy mô:

Công ty của Hàn Quốc chuyên sản xuất về thiết bị thu phát sóng của viễn thông, khuôn mẫu vỏ điện thoại truyền thông không dây ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Seojin System Vina

Địa chỉ: Lô 23, Đường TS 5, KCN Tiên Sơn, P. Đồng Nguyên, TX. Từ Sơn, T.Bắc Ninh, Việt Nam

Điện thoại: 0241.373 4840

Website: seojinsystem.net

Lượt xem: 59464

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330