1500 400
26357 1

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Merchadiser

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 21/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng - Merchadiser

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
21/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác đàm phán để nhận đơn hàng. Thường xuyên theo dõi việc báo giá cho khách. Đàm phán với khách hàng về lịch xuất, nhập hàng hóa. - Phân loại các đơn hàng, tập hợp các thông tin để để chuyển giao đến các bộ phận có liên quan. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện hợp đồng. - Theo dõi cung ứng nguyên phụ liệu, Cân đối nguồn nguyên phụ liệu. - Thực hiện nhiệm vụ khác do trưởng phòng phân công.

Quyền lợi được hưởng

- Tổng công ty cung cấp bữa ăn trưa đầy đủ dinh dưỡng và thay đổi hàng ngày.

- Phụ cấp đủ ngày công.

- Lương tháng 13 bình quân: 12 triệu đồng/người/năm.

- Được bổ sung lương vào các dịp lễ tết, sinh nhật, hỗ trợ hiếu, hỉ, khai giảng năm học.

- Được mua bảo hiểm thân thể 24/24

- Tổng công ty tổ chức cho người lao động đi du lịch 1 lần/1 năm.

- Nếu bạn đang có con nhỏ, Tổng công ty có trường mầm non dành riêng cho con CBCNV gửi trẻ cho tới khi con bạn hết 6 tuổi.

- Được chăm sóc y tế tại Phòng khám của Tổng công ty.

Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho mình:

0912.781.438 – Mr.Hùng

Để được tư vấn hỗ trợ hồ sơ thủ tục để đi làm sớm nhất có thể nhé!

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Ngoại thương, ĐH Ngoại ngữ,....... - Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. - Kỹ năng tin học thành thạo. - Tiếng anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. - Ưu tiên có HKTT gần Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh - Sài Đồng , Quận Long Biên , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến , gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

* Hồ sơ bao gồm:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của UBND phường/xã nơi đăng ký hộ khẩu thường trú (không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

- Đơn xin việc (viết tay)

- Bản sao công chứng các giấy tờ sau: Bằng cấp, bảng điểm, chứng chỉ khác(nếu có)

- CMND, Sổ hộ khẩu (chấp nhận phô tô)

- Bản sao Giấy khai sinh

- Giấy xác nhận nhân sự (do công an phường/xã chứng nhận)

- CV nghi rõ quá trình học tập và công tác(nếu có)

- Giấy khám sức khỏe (bản gốc, theo mẫu mới của Bộ y tế)

- 4 ảnh 3x4cm (chụp không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)

Thông tin thêm

Tuyển nhân viên: Tổng công ty May 10 - CTCP
Người liên hệ: Nguyễn Việt Hùng
Điện thoại: 0912781438
Chức vụ: Chuyên viên nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 26-03-2020

Quy mô: Trên 5.000

- Tên giao dịch: Tổng công ty May 10 – CTCP - Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - Lịch sử hình thành và phát triển: 74 năm (1946 – 2020)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tuyển nhân viên: Tổng công ty May 10 - CTCP

Địa chỉ: 765 Nguyễn Văn Linh, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0912781438

Website: www.garco10.com.vn

Lượt xem: 35671

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330