1500 400
29585 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm: Thái Nguyên | Hạn nộp: 23/09/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/09/2021

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Thái Nguyên

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tìm hiểu, phân tích thông tin thị trường dịch vụ Logistics;

Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng;

Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;

Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;

Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;

Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;

Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;

Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương cạnh tranh + % hoa hồng khi vượt mức target; Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam; ngoài ra có bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe; Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…; Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, đồng phục + các chế độ phụ cấp theo vị trí; Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Hoạt động đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,...; Có từ 2 năm kinh nghiệm về kinh doanh/bán hàng và có kiến thức về ngành Logistics; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ngành Logistics; Yêu thích và đam mê kinh doanh hoặc các công việc giao tiếp nhiều với Khách hàng; Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao; Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt; Tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024 6273 0558 (850)
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 23-08-2021

Quy mô:

Thành lập từ năm 2008, Dolphin Sea Air Service Corp. là công ty chuyên cung cấp dịch vụ logistics toàn diện. Hiện tại, chúng tôi sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên hơn 200 người, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản; hệ thống 18 văn phòng chi nhánh và văn phòng đại diện phủ khắp các thành phố lớn cũng như các khu công nghiệp trọng điểm của Việt Nam. Sau hơn môt thập kỷ phát triển, Dolphin được đánh giá là một trong những công ty Top đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung, cung cấp những dịch vụ giao nhận vận chuyển quốc tế đa dạng, đáng tin cậy và đầy linh hoạt. Kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty chính là tinh thần và đặc tính của loài cá heo: “Tốc độ, Ứng biến kịp thời, Tinh thần đồng đội, Tận tâm giúp đỡ, Luôn thân thiện và Hiền hòa” với khẩu hiệu “SPEEDY WITH BEST CARE”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO

Địa chỉ: 442 Đội Cấn, Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 024 6273 0558 (850)

Lượt xem: 2175

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330