1500 400
3286 1

NHÂN VIÊN CSKH - SALES ADMIN

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 31/10/2021 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN CSKH - SALES ADMIN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/10/2021

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Phụ trách hotline, giải quyết tư vấn các vấn đề thông qua điện thoại, app…

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng giải đáp hỗ trợ khách hàng về sản phẩm của công ty, mua bán, giao hàng .... qua app, điện thoại và các chương trình chính sách bán hàng của công ty.

- Cung cấp phục vụ chất lượng tốt cho khách hàng, tăng độ tin cậy của thương hiệu, tăng độ trung thành của người dùng.

- Tìm kiếm khách hàng và ký hợp đồng với nhà cung cấp

- Tổng hợp doanh thu, quản lý doanh thu, quản lý đơn hàng

- Làm việc với nhà cung cấp, cửa hàng và các bên liên quan để xử lý đơn hàng trên App

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Thứ 7 nghỉ cách tuần, đi làm 01 thứ 7, nghỉ 01 thứ 7, chủ nhật là ngày nghỉ.

- Được tham gia bảo hiểm ngay khi hết thử việc

- Xét tăng lương 1 năm/ lần

- Thưởng lớn vào các dịp 30/4 và tết Nguyên đán

- Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản...

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Biết tiếng Anh (ưu tiến tiếng Hàn)

- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.

- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.

- Sử dụng thành thạo word, excel….

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các siêu thị.

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp

- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

- Sử dụng thành thạo một tin học văn phòng

Yêu cầu hồ sơ

- Địa chỉ: Lô CN4, KCN Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa , Huyện Chương Mỹ , Hà Nội , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, công ty sẽ liên hệ phỏng vấn ứng viên phù hợp.

- Vui lòng ghi rõ tiêu đề ứng tuyển-họ tên.

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu
Người liên hệ: Ms. Giang
Điện thoại: 0437805213
Chức vụ: Nhân viên Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-06-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm Hàn Quốc có uy tín và quy mô rộng lớn ở Việt Nam, với hệ thống 60 siêu thị K-Mart, hơn 10 cửa hàng Star-Korea và gần 20 nhà hàng K-Food trên khắp các tỉnh thành. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường nhanh, công ty chúng tôi luôn chào đón những nhân viên năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi và nhiều hoài bão. Cơ hội việc làm, đào tạo và thăng tiến luôn rộng mở cho tất cả các cá nhân muốn gia nhập đội ngũ của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu

Địa chỉ: 430 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0437805213

Lượt xem: 21576

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330