1500 400
830 1

Tuyển Dụng Nhân Viên Admin

Địa điểm: Hà Nội, HCMC | Hạn nộp: 14/06/2022 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Tuyển Dụng Nhân Viên Admin

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/06/2022

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội, HCMC

Ngành nghề
Công nhân/ Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, xử lý các thông tin, đơn đặt hàng của khách hàng khi có yêu cầu.

– Thực hiện công tác hành chính văn phòng.

– Tiếp nhận các yêu cầu về hàng hoá (Đơn đặt hàng) từ các NVKD chuyển về và nhận trực tiếp từ khách hàng.

– Kiểm tra thông tin đặt hàng/số liệu hàng tồn kho và thông tin khách hàng để làm cơ sở xuất hàng và viết Hóa đơn.

– Phối hợp nhịp nhàng và sát sao với NVKD trong mọi hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và là “mắt xích” bền vững trong phối hợp hoạt động với các bộ phận/phòng ban trong công ty.

– Tiến hành làm báo giá, lệnh xuất hàng, đơn đặt hàng, bảng kê hoá đơn … để thực hiện các đơn hàng.

– Tiếp nhận các phiếu xuất kho từ nhà máy chuyển đến, cập nhật vào bảng theo dõi công nợ, bảng tần xuất bán hàng, đối chiếu công nợ với NVKD, kế toán và với khách hàng.

– Thường xuyên theo dõi tồn kho và công nợ để tư vấn cho NVKD, khách hàng nhằm chủ động và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chủ động yêu cầu nhà máy đảm bảo mức tồn kho tối thiểu kể cả kho trung chuyển phục vụ cho công tác bán hàng.

– Nắm bắt thuần thục các chủ trương, chính sách bán hàng, giá cả sản phẩm để thực hiện công việc.

– Quản lý các tài liệu, chứng từ, hợp đồng, bảng giá, hồ sơ nội bộ…

– Theo dõi công việc của các NVKD để hỗ trợ phụ trách phòng trong công tác quản lý.

– Thường xuyên hỗ trợ và nhắc nhở các NVKD thực hiện nhiệm vụ bán hàng, thu hồi công nợ.

– Liên lạc với khách hàng, bán hàng qua điện thoại, tiếp nhận các phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đề xuất biện pháp xử lý với trưởng bộ phận.

– Thực hiện thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, các số liệu tiêu thụ sản phẩm, công nợ, toàn kho thành phẩm của phòng, trình quản lý ngay khi có yêu cầu.

– Thực hiện các công việc, các biểu mẫu, báo cáo phát sinh do Giám đốc kinh doanh phân công ủy quyền

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do GDDH phân công.

– Tự chủ trong công việc đã được giao, không chờ giao việc.

– Chủ động đề xuất với GĐ trong việc xử lý công tác chuyên môn.

– Được đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện nhiệm vụ.

– Đề xuất với Trưởng phòng về các vấn đề, lĩnh vực liên quan đến các hoạt động của phòng nhằm thực hiện hiệu quả các chức năng quản nhiệm vụ được giao.

– Chủ động giao dịch với các cơ quan, đối tác, phòng ban chuyên môn thực hiện nhiệm vụ trong chức năng nhiệm vụ được giao.

– Được quyền xử lý các công việc thuộc thẩm quyền.

– Được quyền từ chối giải quyết những yêu cầu sai quy định.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc (7-10 triệu)

– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.

– Hưởng trợ cấp tiền ăn.

– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …

– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – Du lịch -chăm sóc sức khỏe hàng năm

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

– Trình độ chuyên môn – kiến thức

Am hiểu về sản phẩm của Công ty đang kinh doanh

Có chuyên môn nghiệp vụ Quản trị hành chính văn phòng.

– Kinh nghiệm:

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc đúng ngành nghề tại các Công ty thương mại, sản xuất có quy mô 30 người trở lên.

Nắm vững các quy định về quản lý, tổ chức nghiệp vụ.

– Phẩm chất:

Giới tính: Nam/Nữ.

Độ tuổi: Trên 22 tuổi.

Sức khỏe tốt. Nhanh nhẹn. Chịu được áp lực cao trong công việc, ưu tiên những người đã tiêm đủ 2 mũi vacxin Covid 19 có thể đi làm ngay.

– Bằng cấp:

Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng hoặc các trường có đào tạo chuyên ngành liên quan.

Chứng chỉ Anh ngữ.

Chứng chỉ khác.

Yêu cầu hồ sơ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua email gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Tầng 9, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội/Lô 36 - KCN Tân Tạo - Đường Tân Tạo Phường Tân Tạo A - Quân Bình Tân - TP HCM
Người liên hệ: Ms Thảo
Điện thoại: 024 37938947 (máy lẻ 125), 0936.195.988
Chức vụ: nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 16-11-2015

Quy mô: 100 - 499

Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Hiện nay, DAG hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, trong đó DAG giữ vai trò là công ty mẹ và có 3 công ty con với 3 nhà máy sản xuất chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra có 2 công ty liên kết chuyên sản xuất các sản phẩm thép hình và kinh doanh các sản phẩm nội thất, quảng cáo. Với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Trong đó phải kể đến các sản phẩm như: Tấm ốp trần, cửa nhựa, cửa uPVC có lõi thép gia cường – nhãn hiệu SmartWindows, bạt Hi-Flex; tấm PP DONGA, nẹp trang trí ..v.v. Các sản phẩm này đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với chất lượng và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của Á Đông. Ảnh: Ban lãnh đạo trong dịp ĐHCĐ năm 2011 DAG đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt cũng như các phong tục tập quán của người dân Việt để đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với người tiêu dùng. Các sản phẩm sản xuất tại DAG đều được sản xuất trên dây truyền đồng bộ, hiện đại, có tính tự động hoá cao đươc nhập từ các hãng hàng đầu của Châu Âu, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành, sản phẩm luôn luôn tuân thủ theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Với 10 năm hoạt động, thời gian đó chưa phải là dài đối với một doanh nghiệp nhưng DAG đã đạt được những thành công nhất định, minh chứng cho thành quả này, hàng năm sản phẩm của DAG đã đạt được Thương hiệu mạnh Việt Nam, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Huy chương vàng, Cúp vàng tại hội chợ Quốc tế công nghiệp, VietBuild và nhiều giải thưởng, Bằng khen, danh hiệu cao quý khác của các Sở ban ngành, UBND thành phố Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á

Địa chỉ: Tầng 9, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội/Lô 36 - KCN Tân Tạo - Đường Tân Tạo Phường Tân Tạo A - Quân Bình Tân - TP HCM

Điện thoại: 04 37938947 (máy lẻ 127), 0936.195.988

Website: http://www.dag.com.vn/trang-chu.aspx

Lượt xem: 67681

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330