1500 400
10793 1

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 10/05/2023 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/05/2023

Mức lương
12 - 20 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra sự hợp lý và khớp đúng giữa số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khách, thuế GTGT và báo cáo thuế Công ty, lập quyết toán Công ty - Theo dõi công nợ Công ty, quản lý tổng quát công nợ của toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi. - In sổ chi tiết và tổng hợp hợp theo quy định của Công ty - Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết. - Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế kế toán. - Tham gia phối hợp kiêm tra, kiểm kê các đơn vị cơ sở - Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo. - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu - Cung cấp số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu. - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội huấn luyện: - Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước. - Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..). - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại. - Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện Ngày nghỉ: - Ngày nghỉ:12 -18 ngày phép / năm dựa vào thâm niên làm việc. - Nghỉ ngày lễ tết Phúc lợi: - Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương. - Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- 2 Năm vị trí tương đương - Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kế toán. - Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp tốt. - Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc. - Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo. - Có kỹ năng giao tiếp - Năng động, có trách nhiệm, độc lập trong công việc, có khả năng học hỏi nhanh. - Có tinh thần học hỏi, trung thực, năng động. - Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp. - Có khả năng tổ chức, sắp xếp khoa học.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công Ty TNHH M.R.O
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: (028) 37547475
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-05-2017

Quy mô: 25 - 99

M.R.O là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, vật tư Vận hành – Bảo trì - Sửa chữa máy móc. Sự quan tâm của chúng tôi là đảm bảo về mặt chất lượng và dịch vụ đối với những sản phẩm do M.R.O cung cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng của mình những dụng cụ có chất lượng cao nhất, những loại máy móc thiết bị công nghiệp đã được kiểm tra và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi, M.R.O giúp khách hàng của mình tiết kiệm thời gian và chi phí bằng việc cung cấp những sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng cùng với dịch vụ hỗ trợ tin cậy. M.R.O xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước dựa vào sự hỗ trợ và cộng tác tốt của các nhà phân phối và các khách hàng. Ngược lại, M.R.O hỗ trợ các nhà phân phối cùng với khách hàng của mình bằng cách cung cấp hệ thống trao đổi thông tin rộng khắp, giải pháp xử lý và tư vấn chuyên nghiệp, cũng như việc cung cấp dịch vụ thiết lập theo yêu cầu. Lắng nghe, hỗ trợ và cùnggiái quyết khó khăn là nguyên tắc làm việc tại M.R.O. Tại M.R.O, chúng tôi làm việc, phát triến và đối mặt với những thử thách trong tương lai cùng với khách hàng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH M.R.O

Địa chỉ: 21 Đường số 49B, Khu Phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (028) 37547475

Website: http://www.mro.com.vn

Lượt xem: 12734

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330