1500 400
31057 1

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 05/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận sản xuất có liên quan. Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng. Tìm kiếm và liên hệ với nhà cung cấp tiềm năng để khảo sát. Lập báo cáo để trình cấp trên. Đàm phán giá và các điều khoản với các nhà cung cấp. Soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục tạm ứng và thanh toán với các đơn vị cung cấp đã được cấp trên phê duyệt để lấy hàng. Kiểm tra các hoá đơn chứng từ liên quan. Đảm bảo chính xác và đầy đủ để chuyển giao cho kế toán. Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan tiếp nhận hàng hoá theo quy định. Thường xuyên kiểm tra, giám sát quá trình giao hàng đối với các nhà cung cấp. Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty. Giải quyết và báo cáo các phát sinh nếu có một cách kịp thời, nhanh chóng.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản từ 12-15 triệu/tháng, tổng thu nhập từ 12tr - 18tr/tháng (lương cơ bản, phụ cấp, thưởng hiệu quả hàng tháng) Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy. Tham gia BHXH, BHYT full lương sau khi kết thúc thử việc Chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác: Tăng lương định kỳ, nghỉ phép, nghỉ sinh nhật, nghỉ chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau thai sản, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, ... Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành chuyên ngành có liên quan (Kinh tế, xuất nhập khẩu, kỹ thuật...) Tuổi từ 22 đến 30 tuổi; Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về phần mềm ERP hoặc các phần mềm quản lý tương đương. Hiểu biết tổng quan về vật tư cơ khí là một lợi thế. Có kỹ năng giao tiếp, khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt. Có trách nhiệm, tinh thần làm việc theo nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.


Thông tin thêm

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CƠ KHÍ AUTOMECH
Người liên hệ: Hotline
Điện thoại: 0374362111
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-02-2022

Quy mô:

Xuất phát điểm là đơn vị cung cấp các thiết bị máy móc gia công cơ khí. Hiện nay, Automech đã tham gia sâu vào lĩnh vực cung cấp giải pháp tự động hóa sản xuất. Cam kết hướng tới sự hài lòng của khách hàng, là ưu tiên hàng đầu của Automech, và đây cũng là yếu tố chính dẫn đến thành công và tăng trưởng của chúng tôi

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP CƠ KHÍ AUTOMECH

Địa chỉ: Số 285, đường Phúc Lợi, Quận Long Biên,TP Hà Nội, VN

Điện thoại: 0374362111

Website: https://automech.vn/

Lượt xem: 8125

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330