1500 400
31591 1

Nhân Viên Trade Marketing

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 05/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Trade Marketing

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
05/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo triển khai đủ và đúng tiến độ đề ra. - Triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… - Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 12~15tr (Được thỏa thuận lại tùy vào năng lực). - Lương cạnh tranh và được xem xét tăng mỗi năm. - Môi trường làm việc thoải mái, năng động, đồng nghiệp thân thiện. - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn. - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép đúng theo luật quy định. - Trả lương đúng hạn, không nợ lương. - Được hưởng chính sách phúc lợi đầy động lực: thưởng lễ tết, du lịch hàng năm và các hoạt động tập thể do công ty tổ chức….
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Người đã có kinh nghiệm làm trade marketing hoặc sinh viên mới ra trường chuyên ngành marketing. - Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh (không bắt buộc). - Sử dụng thành thạo word, excel, power point. -Thời gian làm việc: 08h30~17h30, thứ 2- thứ 7 (thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng).

Yêu cầu hồ sơ

-Đơn xin việc

-Sơ yếu lý lịch

-Giấy khám sức khỏe

-Hình 4x6 (2 tấm)

-Hộ khẩu, chứng minh nhân dân

- Bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Pulmuone Việt Nam
Người liên hệ: Tien Nguyen
Điện thoại: 0906460340
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-04-2022

Quy mô:

Pulmuone là một công ty thực phẩm tốt cho sức khỏe tiêu biểu tại Hàn Quốc, tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như thực phẩm chức năng, dịch vụ ăn uống và nhượng quyền, phân phối thực phẩm thân thiện với môi trường, nước suối và sữa lên men, tập trung vào thực phẩm và đồ uống lành mạnh tại Hàn Quốc. Thông qua các nguyên tắc nghiêm ngặt về thực phẩm với slogan "Vì tôi - Vì cộng đồng", Pulmuone cung cấp những thực phẩm phù hợp nhất để gia đình và cộng đồng yên tâm chọn lựa. Được biết đến là một trong những thị trường đầy tiềm năng phát triển về thực phẩm, Việt Nam cũng chính là điểm đến tiếp theo của Pulmuone. Bằng việc thành lập 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP. HCM vào tháng 12 năm 2019, Pulmuone Việt Nam dần được người Việt biết đến là một thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe uy tín nhất tại Hàn Quốc. Thêm vào đó, hoạt động tích cực của Pulmuone Việt Nam cả các điểm bán tại các siêu thị lớn và hoạt động bán hàng trên nền tảng các trang thương mại điện tử tại Việt Nam cũng đã dần khẳng định được tên tuổi của Pulmuone và sản phẩm của công ty trong lòng người Việt. Hiện nay Pulmuone Việt Nam đang kinh doanh các sản phẩm như: - Thực phẩm đông lạnh: Bánh bao vỏ mỏng, sản phẩm nhân phô mai Mozzarella, bánh xếp,... - Thực phẩm hàng mát: Bánh gạo cay Tteokbokki, mỳ Udon, Mỳ trộn, mỳ sốt tương đen,... - Thức uống dinh dưỡng, thức uống cao cấp, thức uống lên men, tăng cường hệ miễn dịch,... Ngoài hợp tác với các đại siêu thị lớn như Lotte Mart, Big C, Aeon Mall, Emart,S Market, Market Hà Nội, Market Sài Gòn,...sản phẩm của Pulmuone cũng đã có mặt tại một số cửa hàng tiện lợi. Đặc biệt, Pulmuone cũng đã bắt đầu mở bán sản phẩm của mình trên trang thương mại điện tử Shopee để có thể cung cấp những món ăn ngon và bổ dưỡng đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Pulmuone Việt Nam

Địa chỉ: 48 Đường 23 Khu dân cư Sadeco Phước Kiển A, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

Điện thoại: 0906460340

Website: https://www.pulmuone.vn/pages/ve-pulmuone-viet-nam

Lượt xem: 962

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330