1500 400
7142 1

Trợ Lý Giám Đốc - Mảng Tài Chính

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 07/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Giám Đốc - Mảng Tài Chính

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Xử lí thông tin, các yêu cầu của khách hàng; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của khách hàng - Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác - Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng - Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng - Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu - Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực

- Thưởng theo chế độ dự án, thưởng lễ Tết, lương tháng 13, du lịch hằng năm, đóng BHXH đầy đủ

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao

- Có lộ trình đào tạo chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan như Thư ký, trợ lý, kinh doanh, biên phiên dich,.. hoặc các ngành khác tương đương. - Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng - Có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Trợ lý kinh doanh, tư vấn kinh doanh, admin dự án hoặc các lĩnh vực khác có liên quan đến tiếp xúc khách hàng - Ngoại hình là thế mạnh, khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt - Kỹ năng làm việc nhóm, kết nối, hòa đồng trong công việc - Sẵn sàng đi công tác khi cần.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

* Địa chỉ: Số 671 Hoàng Hoa Thám , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

Thông tin thêm

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0987305031/0822299955
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-12-2016

Quy mô: 100 - 499

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam Là công ty xây dựng thành lập hợp pháp với nhiều dự án có quy mô lớn tại khu vực miền bắc, hiện nay công ty có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh tại khu vực phía nam, vì vậy chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Văn phòng đại diện tại Tp. HCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng GIZA Việt Nam

Địa chỉ: Hanoi Office: M Floor, Viglacera Building, 671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh Hanoi, Vietnam Ho Chi Minh City Office, B01-04 Hoang Anh Gia Lai, Thao Dien District 2, Ho Chi Minh, Viet Nam.

Điện thoại: 0987305031/0822299955

Website: http://giza.com.vn/

Lượt xem: 40112

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330