1500 400
1545 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/07/2022 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 5

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/07/2022

Mức lương
12 - 20 triệu

Số lượng
5

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
In ấn/ Bao bì

Ngành nghề
Công nhân/ Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-    Tìm kiếm, sàng lọc và phát triển khách hàng sử dụng các sản phẩm.
-    Tư vấn, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
-    Chăm sóc các khách hàng đang có.
-    Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
-    Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
-    Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận.
-    Có cơ hội tiếp cận với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn.
-    Thực hiện các công việc khác được giao.
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.


Quyền lợi được hưởng

-    Thu nhập: 10 – 20 triệu/tháng(gồm lương căn bản và thưởng doanh thu).
-    Được cấp phát điện thoại + phụ cấp điện thoại, chi phí đi công tác tỉnh, …
-    Thưởng Doanh thu tháng, quý, năm và vượt chỉ tiêu doanh thu năm.
-    Thưởng lương tháng 13, các ngày Lễ, tết.
-    BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
-    Các chế độ sinh nhật, thâm niên, du lịch hàng năm, .... và các chế độ cưới, thai sản, tử tuất, ... theo quy định của pháp luật lao động.
-    Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
-    Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
-    Được hướng dẫn, kèm cặp trong quá trình thực hiện công việc.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1.    Trình độ: Cao đẳng
2.    Kinh nghiệm: có 1 năm kinh nghiệm làm NVKD, ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực in ấn, B2B.
3.    Những kỹ năng yêu cầu:
-    Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
-    Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc
-    Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
-    Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
-    Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và đánh giá thị trường
-    Thái độ tốt.Chịu khó và chịu được áp lực trong công việc. Chính trực và chăm chỉ
-    Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Bảng tóm tắt quá trình làm việc trước đây
- Hình 3 x 4
* Hình thức nộp hồ sơ qua email. Ưu tiên hồ sơ đến trước

Thông tin thêm

Công ty Cổ Phần Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na
524/3 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM
Người liên hệ: Chị Ngọc
Điện thoại: 028. 73098389
Chức vụ: Bộ phận tuyển dụng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-01-2016

Quy mô: 25 - 99

I. SỨ MỆNH: BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU & QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG Hơn 13 năm hành trình bảo vệ giá trị thực, được thành lập từ năm 2008, Vina CHG tự hào là đơn vị hàng đầu trong cung cấp các giải pháp chống hàng giả thông minh và toàn diện mang tính pháp lý tại Việt Nam. Được cấp Giấy phép hoạt động in tem chống hàng giả theo quy định tại Nghị định 60/NĐ-CP/2014 và 25/NĐ-CP/2018 của Chính phủ, Vina CHG trở thành dấu ấn, bảo chứng cho sự uy tín và hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, khi đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ giúp bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. II. TẦM NHÌN: TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHỐNG HÀNG GIẢ THÔNG MINH & TOÀN DIỆN Vina CHG đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp chống hàng giả áp dụng số hoá, thông minh và toàn diện mang tính pháp lý tại Việt Nam. III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI 1. Trách nhiệm: Vina CHG luôn đề cao trách nhiệm với khách hàng, đối tác, nhân viên và xã hội đối với hoạt động sản xuất kinh doanh mà Công ty thực hiện. 2.Hợp tác: Hợp tác trong nội bộ và hợp tác với khách hàng, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước trong hoạt động công ty chặt chẽ và uy tín. 3. Công nghệ: Không ngừng nghiên cứu, đổi mới phát triển và ứng dụng công nghệ chống giả cao, hiện đại để đảm bảo tính pháp lý và bảo mật, khả năng bảo vệ cho sản phẩm, thương hiệu khách hàng và người tiêu dùng tối ưu nhất. 4. Sáng tạo: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động sản xuất kinh doanh để mang lại các giải pháp chống hàng giả toàn diện và hoàn hảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng cần. 5. Cam kết: Với khách hàng (đối với các giải pháp mà công ty cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng và làm hài lòng khách hàng), đối tác (các lĩnh vực hợp tác giữa hai bên đều có lợi), nhân viên (công bằng, cơ hội phát triển, chính sách và đãi ngộ tốt), xã hội (các giá trị lợi ích mang lại cho xã hội từ giải pháp chống giả của Vina CHG). IV. TRÁCH NHIỆM VỚI KHÁCH HÀNG Với triết lý kinh doanh đặt lợi ích khách hàng lên trên hết trong việc bảo vệ thương hiệu trước vấn nạn hàng giả, Vina CHG luôn cam kết đặt chất lượng lên hàng đầu, đặc biệt là chất lượng các công nghệ chống hàng giả và các dịch vụ hỗ trợ của Công ty đến khách hàng. Công ty Vina CHG cam kết: 1. Giao hàng đúng công nghệ, chất lượng, đúng quy cách và đúng số lượng. 2. Giao hàng đúng tiến độ. 3. Cung cấp sản phẩm dịch vụ với mức giá hợp lý. 4. Giám định tem chống hàng giả thật, giả đối với tem do Vina CHG cung cấp. 5. Miễn phí điều tra, xử lý các đơn vị làm giả mẫu tem chống giả của Vina CHG sau khi cung cấp cho khách hàng. 6. Hỗ trợ kết nối các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong công tác điều tra, xử lý hàng giả, tem giả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ Phần Phát triển Khoa học Công nghệ Vi Na

Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM

Điện thoại: 028. 73098389

Website: www.vinachg.vn, www.vinacheck.vn, www.chg.vn

Lượt xem: 21477

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330