1500 400
26331 1

Operations Manager

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 23/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Operations Manager

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về hiệu suất của tất cả các bộ phận của nhà máy - Tăng năng suất, giám sát và cải thiện kiểm soát chất lượng - Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn kinh doanh về độ chính xác, hiệu quả và độ tin cậy - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý nguồn nhân lực của hoạt động - Đạt được các mục tiêu về sản xuất, thời gian chết và lãng phí - Theo dõi và quản lý chi phí hoạt động - Tiến hành đánh giá và đào tạo nhân viên - Đạt được sự tăng trưởng bền vững và cải tiến liên tục - Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn (quy định, pháp luật, ISO, 5S, các yêu cầu về an toàn, v.v.) Nam Việt gồm 5 chi nhánh (Bình Tân 2 CN, Đồng Nai, Hà Nội, Bình Phước) thời gian đầu tiếp nhận 80% thời gian làm việc trực tiếp tại CN Long Thành Đồng Nai, 20% tại Bình Tân (Có xe đưa rước từ KCN Tân Tạo đi Long Thành)

Quyền lợi được hưởng

• Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định (BHXH, Bảo Hiểm tai nạn) 

• Thưởng các ngày lễ lớn. 

• Thưởng lương tháng 13, 14 

• Được đi du lịch 1 năm / lần hoặc tham gia hội thao. 

• Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến. 

• Kèm các chế độ phúc lợi khác. 

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên trong các lĩnh vực liên quan (Kỹ thuật, Khoa học, Kinh doanh, v.v.) - Hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý. Tiếp xúc với sản xuất in ấn / thực phẩm / bao bì là một lợi thế - Khả năng lãnh đạo và phát triển các nhóm đa dạng - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Việt - Thoải mái đa nhiệm và làm việc đa chức năng với các đơn vị kinh doanh khác nhau - Chú ý đến từng chi tiết với tư duy cải tiến liên tục

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: 1428 KP3, Tiến Thành , Thị xã Đồng Xoài , Bình Phước , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua mail hoặc trực tiếp đến công ty

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH SX BAO BÌ NAM VIỆT
Người liên hệ: Trần Thị Nhàn
Điện thoại: 0931226401
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-03-2020

Quy mô: 100 - 499

Nam Việt, tên chính thức là Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt, được thành lập vào năm 2001 và là một trong những công ty tên tuổi và tăng trưởng bền vững trong ngành công nghiệp bao bì kim loại tại Việt Nam. Công ty Nam Việt chú trọng sản xuất bao bì kim loại bao gồm hộp, lon, thùng, in ấn và tráng kim loại. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng để lựa chọn loại bao bì phù hợp đồng thời an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Văn phòng chính và ba nhà máy khác của chúng tôi tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Phước cùng với đội ngũ lao động tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Rất nhiều người trong số đó đã đồng hành cùng Nam Việt từ những ngày mới thành lập và có kiến thức sâu rộng về sản xuất bao bì kim loại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chọn lọc và tuyển dụng những nhân viên trẻ, năng động và vững nghiệp vụ để phát triển nguồn nhân lực toàn diện, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu thuộc nhiều ngành công nghiệp trải dài khắp cả nước. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm thùng/hộp bằng kim loại cho các doanh nghiệp sản xuất sơn, bánh kẹo tiêu dùng và các loại hóa chất công nghiệp khác đến nay đã hơn một thập kỷ. Mỗi khách hàng đều hài lòng với chất lượng và dịch vụ vượt trội đi đôi với giá cả phải chăng mà chúng tôi mang đến. Nhờ đó, công ty chúng tôi đã tạo dựng một sự tín nhiệm cao trong lòng khách hàng nói riêng và trong ngành nói chung. Ngày nay, Nam Việt đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ với những dự án được đầu tư mới và mở rộng hiệu quả. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển công nghệ sản xuất bao bì và tăng cường quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mức tối đa và giữ vững vị trị của mình trong lĩnh vực sản xuất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH SX BAO BÌ NAM VIỆT

Địa chỉ: Lô N, KCN Lộc An-Bình Sơn, Long An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0931226401

Website: https://namvietpackaging.com/

Lượt xem: 14044

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330