1500 400
32641 1

Nhân Viên Vận Hành Máy CNC

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 22/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Vận Hành Máy CNC

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Vận hành, lập trình máy phay đá CNC 3-4 trục(CNC OSAI, SIEMENS). Ưu tiên có kinh nghiệm Easy Stone CAD/CAM để cắt đá tấm Thạch Anh, đá tự nhiên. Nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành đá là ưu tiên thứ 2. Có kinh nghiệm hoặc có khả năng quản lý sẽ được cân nhắc đảm nhận vị trí quản lý SX tại nhà máy. Tăng ca khi có dự án gấp, lớn, thu nhập có thể tăng gấp đôi lương giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

Hưởng đầy đủ theo quy định chung của luật VN về BHXH, BHYT. Lương thỏa thuận theo năng lực Thưởng theo năng lực làm việc vào cuối năm. tăng ca tính lương gấp 1,5 lần giờ chính, Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, tiếp xúc với khách nước ngoài.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Làm việc tại nhà máy gia công đá xuất khẩu (Quartz- Marble-Granite ). Trình độ tốt nghiệp tối thiểu Cao Đẳng, Đại học Cơ Khí hoặc tương đương, (nếu bằng Trung Cấp Nghề yêu cầu thành thạo lập trình, đứng máy). việc trong giờ hành chính, tăng ca khi có yêu cầu. Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm đứng máy CNC Thành thạo CAD/Cam, Acad, tiếng Anh đọc hiểu, nếu nói được tiếng Anh sẽ có cơ hội quản lý, tăng lương và làm văn phòng. Người làm việc cần phải vận hành được máy CNC là yêu cầu tối thiểu. Có thể thay đổi vận hành 1 - 2 máy Trung Tâm Gia Công: CMS, Breton( máy Ý) Sức khỏe tốt, cao tối thiểu 1.6m, cân nặng tối thiểu 55 kg. Nhà ở không xa hơn 15km so với nhà máy.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Astone
Người liên hệ: Mr.Hoành
Điện thoại: 0983.62.68.97
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-08-2022

Quy mô:

ASTONE .,Ltd được thành lập từ 2008 (tiền thân là Công ty TNHH ĐÁ Á CHÂU- MST: 0305731893), với nhiều năm kinh nghiệm, thế mạnh của chúng tôi là gia công sản xuất các sản phầm từ đá Quartz (Thạch Anh nhân tạo), đá Marble, đá Granite…và các loại đá khác. Chúng tôi cung cấp hầu hết các sản phẩm từ đá cho nội thất khách sạn, nội thất văn phòng, nội thất dân dụng…cao cấp SẢN PHẨM của chúng tôi đã và đang đáp ứng rất tốt các tiêu chuẩn hàng nội thất khách sạn của các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…và trong nước I/ TEAM của ASTONE là đội của những: Người quản lý tận tâm, có trách nhiệm và có tinh thần học hỏi không ngừng để tìm mọi cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Công nhân được đào tạo lành nghề, có kỷ luật, có tinh thần học hỏi và sáng tạo…nhằm tạo ra những sản phẩm mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao. Chúng tôi là một gia đình, với mỗi thành viên tận tâm trong công việc, có trách nhiệm với từng sản phẩm mà mình tạo ra… Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tin cậy và bền lâu với Khách hàng của mình. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí và cung cấp các mẫu đá theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Astone

Địa chỉ: Số 248D/1, khu phố 1A, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0983.62.68.97

Website: https://astone.com.vn/gioi-thieu

Lượt xem: 801

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330