1500 400
32731 1

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kênh Online/Sale Online

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 04/09/2023 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Kênh Online/Sale Online

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/09/2023

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách (facebook, Website,..)
- Thời gian: Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h00-21h00 (xoay ca linh động)

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 6 triệu/ tháng. Tổng thu nhập 7 – 12 triệu (tùy năng lực).
- Thử việc 02 Tháng hưởng 90% lương
- Thưởng: Hoa hồng bán hàng + thưởng KPis ( có nhiều Kpis phụ để tăng thu nhập) + Thưởng Quý/ Năm.
- Tháng nghỉ 6 ngày.
- Đánh giá, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên công ty.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân viên có năng lực và mục tiêu phấn đấu.
- Cơ hội thăng tiến trở thành cấp quản lý cao hơn.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty sau khi kí hợp đồng chính thức.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20-27 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)
- Giấy khai sinh (photo công chứng)
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)
- CMND (photo công chứng)

Thông tin thêm

Công ty TNHH Đảo Hải Sản
Người liên hệ: Ms Huyền
Điện thoại: 0938.515.006
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-09-2022

Quy mô:

Đảo hải sản được thành lập vào năm 2015 lấy nguồn cảm hứng khởi nghiệp từ một làng quê thuộc Đảo Bình Hưng, TP Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi mà người dân sống bằng nghề nuôi Tôm Hùm, xuất phát từ nhu cầu mong muốn là cầu nối đưa các sản phẩm Sạch từ vùng biển rất đẹp, hoang sơ của những ngư dân chất phác, những sản phẩm được nuôi trong nguồn nước sạch và thức ăn tự nhiên, Đảo Hải Sản đã ra đời để giúp bà con ngư dân có thêm nguồn tiêu thụ sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Đảo Hải Sản

Địa chỉ: 12A Núi Thành, P13, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 1900.0098

Website: https://daohaisan.vn/

Lượt xem: 4167

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330